Thừa Thiên Huế: Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ

241

 

HTTLVN.ORG – “Khi Chúa Thử Rèn” là chủ đề của chương trình Bồi linh – Thông công các ban Phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế được tổ chức vào lúc 8g30 ngày 14/09/2024 tại nhà thờ Tin Lành Huế, số 16, đường Nguyễn Du, phường Gia Hội, Tp. Huế nhằm đáp ứng nhu cầu học Lời Chúa của quý phụ nữ, đồng thời khích lệ chị em trên bước đường sống hầu việc Chúa, kết quả cho Nhà Ngài.

Diễn giả chương trình bồi linh là bà Mục sư Nguyễn Đình Tín; cùng tham dự có Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Phan Nguyên Trường, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh, quý bà quý cô các Hội Thánh trong tỉnh. Chương trình lần này còn có sự tham dự của ban Phụ nữ Hội Thánh Cửa Việt và các Điểm Nhóm.


MS Nguyễn Hải Bằng cầu nguyện khai lễ


Cô Kim Hạnh – Trưởng ban Phụ nữ Hội Thánh Huế, hướng dẫn chương trình buổi sáng


Cô Bích Đào – Trưởng ban Phụ nữ Hội Thánh Quảng Điền, hướng dẫn chương trình buổi chiều


Ban hát quý bà Mục sư, ban Điều hành Phụ nữ Hội Thánh Huế và Hội Thánh Quảng Điền


Ban hát Phụ nữ Huế


Ban hát Phụ nữ Quảng Điền


Ban hát Phụ nữ Cửa Việt và các Điểm Nhóm

Trong chương trình bồi linh, bà Mục sư Nguyễn Đình Tín đã dùng Lời Chúa ở Ma-thi-ơ 15:21-28, qua câu chuyện về người đàn bà Ca-na-an đến cùng Chúa Giê-xu cầu xin sự chữa lành cho con gái bà, để nhắc nhở quý bà quý cô về sự thử rèn của Chúa cho con cái Ngài. Chúa có thời điểm của Ngài, Chúa là Đấng Toàn tri, Ngài biết rõ từng hoàn cảnh, từng đời sống và Ngài luôn đúng lúc, chúng ta cần có thái độ tin cậy Chúa, hết lòng tìm kiếm Chúa. Sự thử rèn là một tiến trình với mục đích để con cái Chúa được nếm biết Chúa nhiều hơn và nhận ra ân điển dư dật Chúa ban cho trên đời sống. Cuối cùng trải nghiệm qua cuộc thử rèn chính là phước hạnh Chúa hứa ban và chính cá nhân được trưởng thành càng hơn trong sự nhận biết Chúa.


Bà MS Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa

Trong chương trình buổi chiều, diễn giả dùng Lời Chúa trong Gióp 42:1-10 để nói về “Phước Hạnh Sau Thử rèn”.  Lời Chúa nhắc nhở chị em so sánh đời sống mình trước khi chịu thử rèn, đang khi chịu thử rèn và sau khi chịu thử rèn. Quý bà quý cô được sự nhắc nhở vô cùng quý báu để giữ lòng và trí mình không phạm tội khi ở trong sự thử rèn. Nhận biết sự hiện diện, quyền năng, tình yêu của Chúa đối cùng chính mình để trải nghiệm sự thử rèn là một cơ hội để trưởng thành trong Chúa càng hơn.


Mục sư Phan Nguyên Trường – NSĐD, tri ân diễn giả và bà Mục sư Phạm Mính – Đặc trách phụ nữ Khu vực 1


Sau thì giờ học Lời Chúa buổi chiều, quý bà quý cô tham gia Đố Kinh Thánh do bà Mục sư Phan Nguyên Trường phụ trách

Chương trình kết thúc vui vẻ vào lúc 16g45 cùng ngày sau lời cầu nguyện của bà MSTS Nguyễn Lập cảm tạ Chúa về sự tể trị ban phước trên chương trình, và lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng.


Hình lưu niệm

TTV. MS Phan Nguyên Trường
Hình ảnh: Tuyết Ngân

Bài trướcHậu Giang: Bồi Linh Thông Công Trung – Tráng Niên
Bài tiếp theoQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 09/2024