Lâm Đồng: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Trạm Hành

3176

HTTLVN.ORG – Sau hơn một năm khuyết Quản nhiệm, vào lúc 9g ngày 23/08/2024, trong niềm vui mừng của con dân Chúa, lễ Bổ nhiệm Mục sư Nhiệm chức Hoàng Trường Giang Quản nhiệm HTTL Trạm Hành đã được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Trạm Hành, xã Trạm Hành, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.


Nhà thờ Tin Lành Trạm Hành


Quang cảnh chương trình

MS Nguyễn Xuân Mai, Thủ quỹ Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng hướng dẫn chương trinh


Mục sư Kon Sa Ha Hack cầu nguyện khai lễ

Đến dự buổi lễ, về phía Giáo hội, có sự hiện diện của Mục sư Bùi Phụng, UVTLH-MV tỉnh Lâm Đồng làm chủ lễ; Mục sư K’Brọp, UVTLH-MV tỉnh Lâm Đồng, diễn giả trao ban sứ điệp; Mục sư Kon Sa Ha Hack, Thư ký HĐGP, Trưởng ban Đại diện tỉnh Lâm Đồng; Ban Đại diện tỉnh Lâm Đồng, Ban Đại diện tỉnh Đắk Nông cùng quý tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh tham dự.
Về phía chính quyền, có sự hiện diện của Ban Tôn giáo – Sở Nội vụ tỉnh Lâm Đồng; Thành uỷ – UBND Tp. Đà Lạt; Công an Thành phố Đà Lạt; UBND xã Trạm Hành.
Số lượng tham dự khoảng 500 người.

Trong buổi lễ, Mục sư K’Brọp có sứ điệp trao ban với đề tài: “Người Hầu Việc Chúa” nương trên Kinh Thánh Công Vụ Các Sứ Đồ 20:17-38, câu gốc: “Tôi hầu việc Chúa cách khiêm nhường, phải nhiều nước mắt, và ở giữa thử thách mà người Giu-đa đã lập mưu hại tôi” (Công Vụ 20:9).


MS K’Brọp giảng trao ban sứ điệp

Mục sư Diễn giả đã sử dụng tấm gương hầu việc Chúa của Sứ đồ Phao-lô trải đầy sự khó khăn gian khổ, có lúc đối diện với sự chết cận kề nhưng ông vẫn trung kiên với Chúa, để gởi gắm tâm tình với Tân Quản nhiệm. Mục sư đã nhấn mạnh đến ba điều mà người hầu việc Chúa cần có: trước hết phải có đời sống khiêm nhường, là coi người khác như tôn trong hơn mình; tiếp theo đó, người hầu việc Chúa phải chịu khổ và có đôi khi rơi nước mắt, nhưng nước mắt người hầu việc Chúa sẽ được Chúa đựng trong ve Ngài; và sau hết là sẵn sàng đối diện với mọi thử thách vì cớ Tin Lành và bầy chiên của Chúa, tuy nhiên sự thử thách Chúa không để quá sức chịu đựng, trong mọi sự Ngài sẽ đem ra khỏi.


Mục sư Bùi Phụng đọc Quyết định Bổ nhiệm, trao Giáo vụ lệnh và Ấn tín cho Tân Quản nhiệm


Nhị vị Mục sư Uỷ viên TLH cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm


Ban Chấp sự Chi Hội Trạm Hành tiếp đón Tân Quản nhiệm


Tân Mục sư Quản nhiệm bày tỏ tâm chí


Ban hát Hội Thánh Trạm Hành tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Nam Đà (nơi MSNC Hoàng Trường Giang hầu việc Chúa) tôn vinh Chúa

Cũng trong buổi lễ này, Mục sư Lê Minh Tân, Quản nhiệm Chi Hội Cam Ranh, Khánh Hoà, nguyên quản nhiệm Chi Hội Trạm Hành, về dự đã xúc động chia sẻ, “Cảm tạ Chúa vì Ngài cho tôi có cơ hội được về dự lễ Bổ nhiệm Quản nhiệm Hội Thánh. Lần này tôi về với nhiều cảm xúc đong đầy, không chỉ bản thân mình được dự phần trong dòng chảy của sự phát triển Hội Thánh khi được Chúa sai đến dự phần với công việc Chúa trong bốn năm qua. Dầu bây giờ tôi không còn dự phần với công việc Chúa nơi đây nhưng tôi luôn cầu nguyện và chúc cho Mục sư Tân Quản nhiệm cùng với Hội Thánh trên cơ sở những gì đã có, tiếp tục gây dựng và mở mang công việc Chúa”.


Tổng Liên Hội tặng quà chúc mừng


 HĐGP tặng quà chúc mừng


Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng tặng quà chúc mừng


Ban Tôn giáo – Sở Nội vụ tỉnh Lâm Đồng tặng lẵng hoa chúc mừng


Thư ký Chi Hội Trạm Hành có lời tri ân

Buổi lễ diễn ra trong niềm vui, phước hạnh khi Hội Thánh được có tôi tớ Chúa về chăn dắt bầy chiên của Ngài, cùng với đó là một hy vọng về một tương lai kế thừa và phát triển Hội Thánh Chúa, góp phần hoàn thành sứ mạng của Chúa đem Tin Lành ra khắp đất.

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcChúa Chẳng Bỏ Dân Ngài – 24/8/2024
Bài tiếp theoVĩnh Long: Bồi Dưỡng Linh Vụ Dành Cho Giáo Phẩm, Chấp Sự, Nhân sự