Quảng Trị: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Tháng 8/2024

870

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09g ngày 07/08/2024 tại nhà thờ Tin Lành Ta Rung, thôn Tà Rùng, xã Húc, huyện Hướng Hóa đã diễn ra chương trình Bồi linh Hiệp nguyện tháng 8, dành cho giáo phẩm cùng đại diện chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh Quảng Trị. Đây là chương trình định kỳ hằng tháng do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị tổ chức.

Hiện diện có: Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Uỷ viên TLH – Mục vụ Tin Lành tỉnh Quảng Trị; Mục sư Dương Minh Đức, Trưởng ban và các thành viên Ban Đại diện cùng với hơn 50 giáo phẩm, đại diện ban Chấp sự các Hội Thánh.


Nhà thờ Tin Lành Ta Rung


Quang cảnh chương trình hiệp nguyện tháng 08/2024


MSNC Hồ Văn Phúc, thay cho Hội Thánh, có lời chào mừng quý tôi con Chúa về tham dự

Trong thì giờ thờ phượng, Mục sư Nhiệm chức Thái Công Nhơn, Đặc trách Điểm Nhóm An Thơ, đã giảng Lời Chúa với đề tài “ĐƯỢC CHÚA YÊU THƯƠNG VÀ GÌN GIỮ” trên nền tảng Kinh Thánh Lu-ca 15:11-21, câu gốc trong Giu-đe 1:1. Lời Chúa nhắc nhở mỗi tôi con Chúa tham dự chương trình luôn nhớ lại ơn phước của người được Đức Chúa Trời yêu thương và phước hạnh của người được Đức Chúa Trời gìn giữ, để từ đó hết lòng yêu Chúa và trung tín phục vụ Chúa dù có khó khăn và thử thách xảy đến xung quanh.


MSNC Thái Công Nhơn giảng Lời Chúa

Trong phần triển khai các chương trình sinh hoạt chung, tỉnh Quảng Trị sẽ bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ 2025-2026 vào kỳ Bồi linh Hiệp nguyện ngày 04/09/2024, tại Chi Hội A Tơng – A Tơi. Mục sư Nguyễn Hải Bằng đã triển khai một số mục vụ cần thiết cho việc sinh hoạt của các Hội Thánh trong tỉnh, Mục sư cũng thay cho BTS TLH công bố giấy chứng nhận Điểm Nhóm Tin Lành Piệc Húc do Mục sư Ai Pa Noang kiêm nhiệm. Sau đó Mục sư Mục vụ hướng dẫn việc bầu chọn thư ký và soát sổ viên cho hội đồng bầu cử BĐD như sau: Mục sư Nguyễn Hữu Khải: Thư ký; Chấp sự Hồ Cun Ta, Chi Hội Bù Ta Noong: Soát sổ viên.


Mục sư Nguyễn Hải Bằng, nhắc nhở về công việc Chúa và hướng dẫn bầu Thư ký và Soát sổ viên cho Hội đồng Bầu cử Ban Đại diện sắp đến


Mục sư Dương Minh Đức đã dành thì giờ để nhắc lại một số hoạt động sẽ diễn ra trong tháng 8/2024

Các vấn đề cảm tạ chung trong tỉnh

Cảm tạ Chúa cho chương trình Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm 3 đã hoàn tất, năm nay Chúa cho có 67 học viên tham dự chương trình học.

Các vấn đề cầu thay chung

Cầu nguyện cho Mục sư Mục vụ được ơn để hầu việc Chúa với công tác Mục vụ tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.
Cầu nguyện cho Ban Đại diện Tin Lành tỉnh được ơn của Chúa để có kế hoạch và định hướng phát triển công việc Chúa tại tỉnh trong thời gian tới.
Cầu nguyện cho chương trình bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2025-2026 vào ngày 04/09/2024.


Thì giờ cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh

Công việc Chúa tại khu vực huyện Hướng Hóa:

Chi Hội Miệt Mới (Mục sư Nguyễn Hữu Khải Quản nhiệm): cảm tạ Chúa cho Hội Thánh tổ chức Thánh Kinh hè cho người lớn đã được 3 buổi học và có 30 con cái Chúa tham dự; sau khi kết thúc chương trình Thánh Kinh Hè thì Hội Thánh sẽ mở lớp Cuộc Đời Chúa Cứu Thế cho toàn thể con cái Chúa.
Chi Hội Ta Rung (MSNC Hồ Văn Phúc Quản nhiệm): cầu nguyện cho chức vụ của Ông bà Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh để gây dựng công việc Chúa, xin Chúa tiếp trợ tài chánh để điều hành công việc Chúa.
Chi Hội Khe Sanh (Mục sư Châu Văn An Quản nhiệm): sự dâng hiến của con cái Chúa trong Hội Thánh rất hạn chế, vì thế nên tài chánh để điều hành công việc Chúa gặp khó khăn; cầu nguyện cho chức vụ của Ông bà Mục sư Quản nhiệm Hội Thánh.
Chi Hội Bù Ta Noong (Mục sư Ai Pa Noang Quản nhiệm): xin cầu nguyện để Chúa tiếp trợ tài chánh cho việc xây dựng nhà thờ trong thời gian tới, Hội Thánh dự kiến tổ chức lễ khởi công vào tháng 10/2024.
Chi Hội Thuận Hóa – Hướng Lộc (Mục sư Dương Minh Đức Quản nhiệm): Chúa cho mọi sự sinh hoạt của Hội Thánh trong tháng được diễn ra một cách ổn định; cầu nguyện cho công tác chứng đạo và thăm viếng chăm sóc được sốt sắng và kết quả hơn.
Điểm Nhóm Hướng Hóa (MSNC Hồ Văn Nia kiêm lo): xin cầu nguyện để Chúa ban ơn cho Ban Điều hành Điểm Nhóm được ơn của Chúa để hầu việc Chúa, xin Chúa cũng cho Điểm Nhóm có tôi tớ Chúa về kiêm lo cho Điểm Nhóm trong thời gian tới.

 
Thì giờ cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh

Công việc Chúa tại Khu vực Đakrông:

Chi Hội Đakrông (Mục sư Ai Thân Quản nhiệm): đa số các Điểm nhóm đang có nhu cầu cần xây dựng nhà vệ sinh, để khi con cái Chúa đến thờ phượng Chúa được thuận lợi; cầu nguyện cho chức vụ của Ông bà Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh.
Chi Hội Vùng Kho (Truyền đạo Hồ Trọng Kim Quản nhiệm): Hội Thánh đang đóng băng ghế dự kiến trong tháng 10 sẽ xong và hiện tại còn thiếu 30 triệu đồng nữa; cầu nguyện cho chức vụ của Thầy cô Truyền đạo Quản nhiệm được Chúa ban ơn và tiếp trợ đầy đủ sự cần nhu cho chức vụ.
hi Hội A Tơng – A Tơi (MSNC Hồ Văn Nia Quản nhiệm): Chúa cho trong tháng Hội Thánh tổ chức xong chương trình Thánh Kinh Hè và Chúa tiếp trợ đầy đủ cho chương trình; xin cầu nguyện cho công tác chứng đạo và chăm sóc, cũng như giới trẻ trong Hội Thánh được Chúa thăm viếng nhắc nhở trước các tệ nạn xã hội.

Công việc Chúa tại khu vực Đồng bằng

Chi Hội Cửa Việt (Mục sư Bùi Tấn Lực Quản nhiệm): xin Chúa ban ơn trên chức vụ của Ông bà Mục sư Quản nhiệm cùng Ban Chấp sự để hầu việc Chúa gây dựng công việc Chúa, Hội Thánh cũng đang cần có một phụ tá về để phát triển và mở mang công việc Chúa tại Hội Thánh và các Điểm Nhóm.
Điểm Nhóm An Thơ (MSNC Thái Công Nhơn Đặc trách): Điểm Nhóm cần có một nơi nhóm lại riêng biệt để mở mang công việc Chúa trong tương lai, vì nhiều năm qua công việc Chúa tại đây không phát triển; cầu nguyện cho chức vụ của Ông bà MSNC Thái Công Nhơn đang lo công việc Chúa tại đây.


Hình lưu niệm chung

Cảm tạ Chúa, chương trình hiệp nguyện bồi linh tháng 08/2024 diễn ra được bình an và phước hạnh, kết thúc lúc 11g30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng.

TTV. Thi Thiên

Bài trướcKiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 8 – Bầu Cử Ban Đại Diện Nhiệm Kỳ 2025-2026
Bài tiếp theoUa Tus Txhawb Zog – 9/8/2024