Kon Tum: Bổ nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Kon Tum

5158

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g ngày 10/07/2024, Tổng Liên Hội cùng với Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ Bổ nhiệm Truyền đạo Lê Hoàng Linh làm Quản nhiệm Chi Hội Kon Tum, tại nhà thờ Tin Lành Kon Tum, số 16 Lê Trọng Tấn, phường Duy Tân, Tp. Kon Tum.

Đến dự có Mục sư Dương Quang Hòa, UV TLH, Mục vụ tỉnh Kon Tum, Chủ lễ; Mục sư Phạm Hồng Liêm, Nhân sự Đại diện tỉnh Kon Tum cùng các tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh. Đại diện MTTQVN tỉnh Kon Tum, Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo, Công an tỉnh, UBND Thành phố Kon Tum và phường Duy Tân cũng đến dự và chúc mừng. Số lượng tham dự khoảng 150 người.


Quang cảnh bên trong nhà thờ


MS Dương Quang Hòa giảng rao trách nhiệm

Mục sư chủ lễ  giảng trao trách nhiệm với chủ đề: “Người hầu việc Chúa” trên nền tảng câu Kinh Thánh II Ti-mô-thê 2:15. Người hầu việc Chúa phải chuyên tâm trong công việc Chúa giao phó; Phải làm đẹp lòng Đức Chúa Trời như người làm công; Phẩm chất của người hầu việc Chúa là không chỗ trách được; Sứ mạng đó là phải lấy lòng ngay thẳng giảng dạy Lời của lẽ thật; Để danh Chúa được tôn cao, bầy chiên được sung túc, lớn lên và phát triển.


MS Dương Quang Hoà trao Giáo vụ lệnh, ấn tín và cầu nguyện đặc biệt cho Tân quản nhiệm


Ban hát Hội Thánh Thông Tây Hội (nơi TĐ Lê Hoàng Linh sinh hoạt trước đây) tôn vinh Chúa Thánh ca 896 ‘Dâng Mình Hầu Việc Chúa’


Ban hát Hội Thánh Kon Tum tôn vinh Chúa Thánh ca 868 ‘Hãy Đi Khi Chúa Đang Gọi’


Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí

Chương trình lễ diễn ra trong sự vinh hiển danh Chúa, trong sự vui mừng không xiết kể của con dân Chúa tại Chi Hội Kon Tum sau những ngày trông chờ quản nhiệm. Buổi lễ kết thúc lúc 11g sau lời chúc phước của Mục sư Lê Phương Thành.

TTV. MS Phạm Hồng Liêm

Bài trướcQuảng Nam: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Khánh Bình
Bài tiếp theoThơ: ÍCH LỢI CỦA NGHỊCH CẢNH