3.500 Phụ Nữ Tin Lành Bồi Linh Tại Tỉnh Lâm Đồng

890

HTTLVN.ORG – Nhân ngày Phụ nữ Tin Lành, vào lúc 8 giờ ngày 10/03/2015 tại Chi Hội Bon Rơm, thuộc huyện Đức Trọng; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình thông công, bồi linh cho các chị em phụ nữ trong tỉnh, có khoảng 3.500 người tham dự. Diễn giả chương trình là Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều. 

 

Sau phần giới thiệu chào mừng, chương trình bắt đầu sau lời cầu nguyện của Mục sư Phan Phụng Thanh. Với con số 3.500 người tham dự đã quá tải so với dự kiến của Ban Tổ chức vì nhà thờ Bon Rơm chỉ chứa khoảng 600 người cho nên sân nhà thờ, các chỗ trống trong khuôn viên nhà thờ đều được tận dụng tất cả để cho các tín hữu ngồi dự. Ngay cả các sân nhà của tín hữu bên cạnh nhà thờ cũng đều chật cứng. Họ đến tham dự với mục đích chung là được thờ phượng Chúa, thông công và bồi linh, vì thế không có điều gì đáng tiếc xảy ra.

 

* Chương trình 1: (08g – 11g30)

Mỗi ban hát của các Hội Thánh đều góp phần ca ngợi Chúa trong chương trình. Phu nhân Mục sư K’Brop tường trình sinh hoạt của Ban Phụ nữ Tin Lành trong tỉnh năm 2014 vừa qua. Dầu có những khó khăn, có những điểm không thuận lợi của một số Hội Thánh, nhưng cảm tạ Chúa các chị em của các Hội Thánh luôn duy trì sinh hoạt.

 

Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều chia sẻ Lời Chúa với chủ đề: “Sống Cho Chúa”, dựa trong II Sa-mu-ên 14:1-20 và câu gốc trong Ga-la-ti 2:20. Lời Chúa khích lệ các chị em sống cho Chúa trong sự khôn ngoan, cần có lòng thương xót, vai trò phụ nữ Cơ Đốc phải có trách nhiệm trong gia đình, Hội Thánh và xã hội.

 

* Chương trình 2: (13g30 – 16g30)

Các ban hát của các Hội Thánh góp phần ca ngợi Chúa, Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều tiếp tục chia sẻ Lời Chúa trong chương trình. Lời Chúa khích lệ các chị em phải làm vinh hiển danh Chúa qua nếp sống của mình, và cũng qua đó đem tình yêu của Chúa đến cho nhiều người.

 

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ 30 sau lời cảm ơn của Phu nhân Mục sư Ha Kar và lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phan Phụng Thanh.

 

 

TTV. MSNC Võ Đông Tiên

 

Một số hình ảnh ghi nhân:

 

 

 

Quang cảnh chương trình – bên trong nhà thờ

 

Quang cảnh chương trình – bên ngoài nhà thờ

 

Quang cảnh chương trình – bên ngoài nhà thờ

 

Quang cảnh chương trình – bên ngoài nhà thờ

 

Ban hát KV Bảo Lộc và Bảo Lâm

 

Phu nhân Mục sư K Brộp tường trình sinh hoạt

 

Ban hát KV Phú Hội, Liên Nghĩa

 

Ban hát KV Đà Loan

 

QPMS Phạm Xuân Thiều chia sẻ Lời Chúa

 

Ban hát KV Lạc Dương

 

Ban hát KV Đạ Oai, Đạ Tẻ, Cát Tiên

 

Phu nhân MS Ha Kar bảy tỏ lời cảm ơn

Bài trướcV/v Tổ Chức Hoạt Động Thiếu Niên Khu Vực Tp. HCM
Bài tiếp theoHuấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Mùa Hè 2015 Tại Gia Lai