Truyền Giảng Tin Lành Tại Thành Phố Đà Nẵng 25/10/2015

817

HTTLVN.ORG – Vào tối ngày 25/10/2015 tại thành phố Đà Nẵng có ba Chi Hội Đà Nẵng, Hòa Khánh và An Trung tổ chức chương trình truyền giảng.

 

Tại Chi Hội Đà Nẵng: Mục sư Dương Quang Hòa – Quản nhiệm Chi Hội Hải Châu – giảng Tin Lành với chủ đề “Sự Cứu Rỗi Trong Đức Chúa Giê-xu” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Công Vụ 4:12 “Chẳng có sự cứu rỗi trong Đấng nào khác; vì ở dưới trời, chẳng có danh nào khác ban cho loài người, để chúng ta phải nhờ đó mà được cứu”. Tạ ơn Chúa đã có 09 người bằng lòng ăn năn tội, tin nhận Chúa.

 

Tại Chi Hội Hòa Khánh: với chủ đề “Tin Lành Quyền Năng” nương trên Lời Chúa trong Kinh Thánh Rô-ma 1:16 “Thật vậy, tôi không hổ thẹn về Tin Lành đâu, vì là quyền phép của Đức Chúa Trời để cứu mọi kẻ tin, trước là người Giu-đa, sau là người Gờ-réc”, MSNC Nguyễn Bích Sơn, quản nhiệm Chi Hội Hòa Khánh, giảng Lời Chúa; được sự cảm thúc của Chúa Thánh Linh đã có 05 người tin nhận Chúa.

 

Tại Chi Hội An Trung: MSNC Nguyễn Công Tâm Thiện, quản nhiệm Chi Hội Hội An, rao giảng Tin Lành qua chủ đề “Sự Bình An” trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 14:27 “Ta để sự bình an lại cho các ngươi, ta ban sự bình ta cho các ngươi, ta cho các ngươi sự bình an chẳng phải như thế gian cho. Lòng các ngươi chớ bối rối và đừng sợ hãi”. Tạ ơn Chúa đã có 04 người đáp ứng lời kêu gọi và tin nhận Ngài.

 

TTV. Hoàng Nguyễn

Những hình ảnh ghi nhận:

 

Tại Chi Hội Đà Nẵng

 

Mục sư Dương Quang Hòa giảng Tin Lành

 

Tiết mục tôn vinh Chúa

 

 

 

 

 

Thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa

 

Tại Chi Hội Hòa Khánh

 

MSNC Nguyễn Bích Sơn giảng Tin Lành

 

Tiết mục tôn vinh Chúa

 

 

 

 

 

 

Cầu nguyện tin nhận Chúa

 

Tại Chi Hội An Trung

 

MSNC Nguyễn Công Tâm Thiện giảng Tin Lành

 

Tiết mục tôn vinh Chúa

 

 

 

Cầu nguyện tin nhận Chúa 

Bài trướcLễ Cảm Tạ Của Hội Thánh Núi Sập – Tỉnh An Giang
Bài tiếp theoĐại Sứ Canada Thăm Và Làm Việc Với Thường Trực Tổng Liên Hội