Quảng Trị: Hiệp Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tỉnh Quảng Trị Tháng 8/2022

1185

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09 giờ sáng ngày 06/08/2022, tại nhà thờ Tin Lành Miệt Mới, thôn Miệt-Pa Công, xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ tháng 8/2022 dành cho quý Giáo phẩm và Chấp sự đại diện các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh do Ban Hiệp nguyện Tin Lành tỉnh tổ chức.

Về tham dự chương trình hiệp nguyện có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên BTS/TLH, Mục vụ tỉnh Quảng Trị; Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh cùng quý tôi tớ Chúa và đại diện các Hội Thánh.

MsNc Nguyễn Hữu Khải, HDCT thay cho Hội Thánh có lời chào mừng quý tôi tớ Chúa và Quý chấp sự đại diện cho các Chi Hội về dự chương trình hiệp nguyện

Nương trên phân đoạn Kinh Thánh Lu-ca 4:1-13, Mục sư Dương Minh Đức, Quản nhiệm Chi Hội Hướng Lộc, giảng luận Lời Chúa với đề tài “CHIẾN THẮNG CÁM DỖ”, khích lệ quý tôi con Chúa là những người đang hầu việc Chúa tại những nơi khó khăn với những công tác khác nhau và đối diện với rất nhiều sự cám dỗ trong chức vụ, hãy luôn noi gương Chúa Jêsus để vượt qua những cám dỗ, chăn bầy của Chúa giao một cách kết quả.

Mục sư Dương Minh Đức giảng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, UV.TLH thực hiện nghi thức Lễ dâng con cho ông bà MsNc Nguyễn Hữu Khải (cháu Nguyễn Hữu Trọng Thiên) 

Trong giờ cảm tạ cầu thay, Ban hiệp nguyện cảm tạ Chúa trong tháng 7-2022 thì mọi sinh hoạt của các Hội Thánh được diễn ra bình an, các chương trình chung của tỉnh cũng được tổ chức và kết thúc ở trong sự ban phước của Chúa. Trong đó có chương trình Thánh Kinh Hè Thanh Thiếu Niên với hơn 100 em tham dự và chương trình Thánh Kinh Căn Bản khóa IV-Năm 1 được tổ chức từ ngày 18-30/7 có 80 khóa sinh tham dự.

Ban hiệp nguyện dành thì giờ cầu thay cho công việc Chúa chung trong tỉnh:

  • Cầu nguyện cho công tác chuẩn bị và bầu Ban đại diện Tin Lành tỉnh dự kiến vào ngày 03/09/2022 tại Chi Hội Hướng Lộc.
  • Đời sống đức tin của con cái Chúa khu vực đồng bằng, mặc dù tin Chúa lâu năm nhưng vẫn chưa từ bỏ được bàn thờ trong gia đình mình.
  • Các Chi Hội đang còn nợ tiền xây dựng: Chi Hội Cửa Việt (gần 100 triệu), Chi Hội Ta rung (128 triệu). Xin Chúa chu cấp để sớm hoàn tất việc nợ này cho các nhà thầu.

Quý tôi tớ Chúa cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh

Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện tỉnh triển khai công việc Chúa trong tháng tới

Nhà thờ Tin Lành Miệt Mới

Cảm tạ Chúa đã cho hiệp nguyện được diễn ra một cách tốt đẹp và kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên TLH.

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 8/2022
Bài tiếp theo30 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Kỷ Niệm 100 Năm Thành Lập HTTL Sài Gòn