Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 8/2022

1097

HTTLVN. ORG – Chiều ngày 07/08/2022, tại nhà thờ Tin Lành Trung Lập đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng cho quý Mục sư, Truyền đạo và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh trong khu vực thành phố Đà Nẵng.

Về tham dự buổi hiệp nguyện có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên TLH và hơn 60 đầy tớ chúa và đại diện Ban chấp sự các Hội Thánh trong khu vực

Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên TLH cầu nguyện khai lễ

Mục sư Đào Vương Uy Phương – Quản nhiệm Hội Thánh hướng dẫn chương trình và có lời Chúa chia sẻ cùng Ban hiệp nguyện qua đề tài “Đức Chúa Trời vùa giúp tôi” nương trên phần Kinh Thánh Thi Thiên 18: 1-6, khích lệ tôi con Chúa hãy luôn tin cậy vào quyền năng Chúa và giao phó mọi sự cho Ngài, Đấng luôn lắng nghe và đáp lời cầu xin hết lòng của chúng ta

Sau lời cầu nguyện đáp ứng của Mục sư Đinh Thi, Mục sư Trần Văn Hoàng, ủy viên Ban Đại diện có những lời cảm tạ, thông báo và Ban hiệp nguyện chia làm 3 tổ để cầu thay cho các nan đề.

Về cảm tạ các ơn phước Chúa ban:

  • Khóa TKCB lớp ban ngày năm 1 học tại nhà thờ Tin Lành Trung Lập từ 11-22/7 đã bế giảng với hơn 30 học viên tham gia đăng kí học.
  • Trại Kinh Thánh Hè Thiếu Niên với hơn 260 trại sinh tổ chức tại Huế từ 25-27/7 đã kết thúc tốt đẹp, đem lại sự gây dựng đức tin cho các bạn trẻ.
  • Trong tháng 07 có thêm 51 thân hữu quay trở lại tin nhận Chúa.
  • Cảm tạ Chúa về chương trình học Kinh Thánh Hè cho các lứa tuổi trong các Hội Thánh được tổ chức một cách kết quả, tốt đẹp.

Một số vấn đề cần cầu thay:

  • Cầu nguyện cho các Mục sư Trí sự, quả phụ Mục sư luôn khỏe mạnh, các tôi tớ Chúa đương nhiệm được ơn trong công việc gây dựng, phát triển Hội Thánh.
  • Xin Chúa ban ơn trên chương trình Bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ 2023-2024 tổ chức tại nhà thờ Tân An vào lúc 19h30 ngày 22/08/2022 được diễn ra kết quả trong ý muốn của Ngài.
  • Công tác xây dựng, sữa chữa cơ sở nhà Chúa tại Nam Ô, Cẩm Nê, Non Nước, Tiên Sa, Trung Lập, Túy Loan, Đà Nẵng; tiếp tục cầu nguyện xin Chính quyền tái cấp 5.000m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh trong thành phố.
  • Khóa huấn luyện nhân sự Truyền giáo do UBTG-TLH phụ trách tổ chức từ 19-20/8 tại nhà thờ An Hải.
  • Chương trình truyền giảng của các Hội Thánh: An Hải, Trần Cao Vân, Hòa Mỹ, Hòa Khánh, Hòa Cường (21/8), Hải Châu (27/8), Túy Loan (28/8)
  • Chương trình hiệp nguyện tháng 9/2022: tại nhà thờ Phú Lộc vào Chúa nhật 04/09/2022.

Các tổ cầu nguyện

Ban Đại diện chúc mừng Mục sư Nguyễn Hải Bằng đắc cử trong Ban Trị sự Tổng Liên Hội

Cũng trong chương trình, Ban Đại diện có lời chia tay 2 gia đình đầy tớ Chúa là Truyền đạo Nguyễn Bắc Phương sẽ đi du học tự túc và ông bà Mục sư Lê Thiện Tuyến sẽ định cư tại Úc.

Chương trình Hiệp nguyện được diễn ra trong sự vui vẻ, phước hạnh và kết thúc vào lúc 17h00 sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh

TTV. Quang Huy

Bài trướcLễ Cảm Tạ Chúa, Kỷ Niệm 100 Năm Thành Lập Hội Thánh Tin Lành Sài Gòn
Bài tiếp theoQuảng Trị: Hiệp Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tỉnh Quảng Trị Tháng 8/2022