Quảng Trị: Bồi Linh Thông Công Cho Giới Nữ Năm 2022

1237

HTTLVN.ORG – Sau hơn một năm bị gián đoạn do dịch bệnh Covid-19, nhận thấy nhu cầu cần có Lời Chúa và sự thông công cho giới nữ ở các Hội Thánh trong toàn tỉnh Quảng Trị, Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh đã tổ chức chương trình bồi linh, thông công vào ngày 13/8/2022 tại nhà thờ Tin Lành Cửa Việt.

Tham dự chương trình có khoảng 600 chị em từ các Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm trong tỉnh. Chủ đề của chương trình là “Trở Nên Giống Chúa” qua phần chia sẻ của Bà Mục sư Phạm Mính.

Buổi sáng là phần ca ngợi Chúa của các Ban Phụ nữ của các Hội Thánh. Sau đó, diễn giả chia sẻ Lời Chúa trong I Sa-mu-ên 2:12-17, 27-29 và câu gốc ở trong Ma-thi-ơ 5:48 Thế thì các ngươi hãy nên trọn vẹn, như Cha các ngươi ở trên trời là trọn vẹn. Diễn giả khích lệ quý bà quý cô là những người nữ trong nhà Chúa thì cần phải thuộc về Chúa, quan tâm và xây dựng đời sống thuộc linh cho chính bản thân và gia đình mình, để mỗi ngày giống Chúa càng hơn.

Bà Mục sư Phạm Mính chia sẻ Lời Chúa, có sự chuyển ngữ của Cô Hồ Thị Xơ để cho các chị em Bru-Vân Kiều có thể hiểu hơn về sứ điệp

Buổi chiều lúc 13 giờ, các chị em chia tổ và sinh hoạt thông công với nhau, học hỏi nhau qua các trò chơi và phần đố Kinh Thánh do Bà Mục sư Bùi Tấn Lực (Chi Hội Cửa Việt) và Bà MSNC Nguyễn Hữu Khải (Chi Hội Miệt Mới) phụ trách. Từ đó các chị em có sự gần gũi và gắn kết với nhau hơn nữa.

Đây là kỳ Bồi Linh có nhiều chị em tham dự nhất từ trước tới nay. Tạ ơn Chúa qua hội đồng bồi linh phụ nữ tỉnh Quảng Trị lần này, các Chị em được gây dựng và được khích lệ nhiều trong đức tin, càng hơn trên bước đường theo Chúa, để nhờ sức Chúa tiếp tục hầu việc kết quả càng hơn. Xin thêm lời cầu nguyện cho giới nữ trong tỉnh để qua chương trình thì mỗi chị em càng trở nên giống Chúa hơn trong đời sống theo Chúa.

Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh cầu nguyện khai lễ

Bà MsNc Phan Nguyên Trường hướng dẫn chương trình buổi sáng và Bà MS Châu Văn An hướng dẫn chương trình buổi chiều

Ban hát của các Ban phụ nữ góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình

Sinh hoạt – trò chơi

Bà Mục sư Ai Thân – Trưởng Ban Phụ nữ có lời tri ân

Mục sư Dương Minh Đức chúc phước

Hình lưu niệm

TTV. MsNc Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcHiệp Nguyện Tỉnh Thừa Thiên Huế Tháng 08/2022
Bài tiếp theoBài giảng “HÃY TỈNH THỨC” – Mục sư Thái Phước Trường, Hội Trưởng HTTLVN