Hiệp Nguyện Tỉnh Thừa Thiên Huế Tháng 08/2022

1088

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 14/8/2022, tại nhà thờ Tin Lành Huế, số 16 Nguyễn Du, phường Phú Cát, TP. Huế, Ban hiệp nguyện Tin Lành tỉnh đã tổ chức chương trình cầu nguyện hằng tháng cho các Mục sư, Chấp sự và nhân sự trong tỉnh.

Ban hiệp nguyện vui mừng đón tiếp Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Tin Lành tỉnh. Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh cùng các tôi tớ, con cái Chúa.

Ban Hiệp nguyện dành thì giờ lắng nghe Lời Chúa qua Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh với chủ đề “Người Phục Vụ Chúa Thật và Giả” dựa trên nền tảng A-mốt 7:10 -17. Qua hai hình ảnh được nhắc đến là tiên tri A-mốt vâng lời, nói theo ý Chúa, trái ngược với thầy tế lễ A-ma-xia giả dối, chỉ muốn đẹp lòng người, Mục sư nhắc nhở người hầu việc Chúa là vì Danh Chúa trước nhất, chứ không vì chính mình.

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh giảng Lời Chúa

Ban hiệp nguyện lắng nghe các thông báo cần thiết từ các Mục sư và dành thì giờ cầu nguyện cho các vấn đề sau:

  • Xin Chúa cảm động quý Lãnh Đạo Chính quyền Tỉnh Thừa Thiên Huế vui lòng giúp cho HT TL Huế sớm nhận được quyết định sử dụng đất và các bước tiến hành xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục. Số tiền dự tính cho công trình là 7 tỷ đồng.
  • Xin Chúa cho các thân hữu nhận lời mời tham dự chương trình Truyền giảng trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Huế vào lúc 19 giờ Chúa nhật 21/8/2022.
  • Chương trình thông công, bồi linh trong tỉnh với chủ đề “Hôn nhân và gia đình Cơ Đốc” sẽ diễn ra trọn một ngày 25/8/2022.
  • Công tác chăm sóc, thăm viếng người đau trong và ngoài HT, vì hiện nay có nhiều tín hữu xa gần về điều trị bệnh tại BV Trung Ương Huế.
  • Chương trình hiệp nguyện tháng 9/2022 tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền.

Chấp sự Hoàng Ngọc Tuấn cầu nguyện

Chia tổ cầu nguyện

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh chúc phước

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcBồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tại HTTL Song Phú, Tỉnh Vĩnh Long
Bài tiếp theoQuảng Trị: Bồi Linh Thông Công Cho Giới Nữ Năm 2022