Khóa Thánh Kinh Căn Bản Tỉnh Long An – Năm 2015

617

HTTLVN.ORG – Đáp ứng nhu cần học hỏi Lời Chúa, tăng trưởng đời sống tâm linh của các tín hữu trong tỉnh Long An, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh kết hợp với Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội, tổ chức khóa Thánh Kinh Căn Bản năm 2015 – năm thứ II từ ngày 19/07 đến 01/8/2015 tại nhà thờ Tin Lành Tân An.

 

Khóa Thánh Kinh Căn Bản năm nay số lượng khóa sinh đông hơn những năm trước. Có 100 học viên chính thức và 02 học viên dự thính tham dự học với 05 môn học cùng quý Mục sư giảng dạy:

1.      Lẽ Mầu Nhiệm Của Sự Cứu Rỗi (II) – Mục sư Cao Văn Hoàng

2.       Nếp Sống Cơ Đốc Nhân- Mục sư Ngô Văn Kiếm

3.      Cuộc Đời Chúa Cứu Thế – Mục sư Nguyễn Đăng Khoa

4.       Phương Pháp Học Kinh Thánh – Mục sư Trần Thanh Dũng

5.       Lược sử Hội Thánh Tin Lành Việt Nam – Ms Võ Minh Tâm

 

Buổi Lễ Khai giảng diễn ra lúc 19 giờ 00 ngày 19/07/2015, các khóa sinh hân hạnh được tiếp đón Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên Mục vụ tỉnh, đã đến tham dự và rao giảng sứ điệp trong Lễ Khai giảng trên nền tảng Thánh Kinh Rô-ma 12:1-2.

 

Các khóa sinh đã trải qua hai tuần học tập, thi cử rất căng thẳng nhưng đầy phước hạnh và thông công cùng nhau qua những buổi sinh hoạt, thể thao, tạp kỷ đầy vui vẻ và đáng nhớ.

 

Lễ Bế giảng được diễn ra lúc 09g00 ngày 01/8/2015, sau phần tập dợt chuẩn bị từ tấm lòng của các khóa sinh đến các tiết mục trong chương trình để thờ phượng Chúa. Mục sư Trần Thế Thiên Phước – Ủy viên TLH đã đến tham dự và rao giảng sứ điệp trong Lễ Bế giảng với đề tài: Sức Mạnh Đạo Sự Sống. Sau đó có hơn 10 khóa sinh đáp ứng lời kêu gọi dâng đời sống mình cho Chúa. Mục sư Trần Thanh Dũng cầu nguyện đặc biệt cho các khóa sinh. Tiếp đến mục sư Đặng Thiên Phúc – Ủy viên Ban Đại diện – có lời tri ân đến quý tôi con Chúa đã dâng lời cầu nguyện, dâng tài chánh, hiện vật,… giúp khóa học diễn ra tốt đẹp.

 

Cảm ơn Chúa! Cho khóa Thánh Kinh Căn Bản năm nay có 12 khóa sinh tốt nghiệp sau khi đã hoàn thành 4 năm học.

 

Khóa Thánh Kinh Căn Bản năm 2015 năm II tỉnh Long An kết thúc lúc11g30 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trần Thanh Dũng.

 

TTV. MSNC Ngô Hồng Quân
Hình ảnh: Hữu Tình

 

Quang cảnh buổi bế giảng TKCB

 

Các khóa sinh đáp ứng với lời kêu gọi dâng mình hầu việc Chúa

 

Các kháo sinh nhận phần thưởng xuất sắc

 

Toàn thể khóa sinh nhận chứng chỉ

 

Bài trướcNgày 2/8/2015: Suy Ngẫm Lời Chúa
Bài tiếp theoThánh Kinh Căn Bản 2015 Tỉnh Bến Tre