Hội Thao Thanh Thiếu Niên Tỉnh Bến Tre 2017

1071

HTTLVN.ORG – Ngày 01/5/2017, tại HT Tiên Thủy, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre tổ chức chương trình Hội thao dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên trong các Hội Thánh và thân hữu. Có hơn 200 bạn trẻ đến tham dự chương trình này.

 

Mục sư Phạm Trọng Huy, Ủy viên TLH, Đặc trách khối Thanh Thiếu nhi TLH, đã tham dự chương trình và có lời tâm tình trong giờ khai mạc và bế mạc.

 

Chương trình chia làm 4 phần: Phần thứ nhất là chương trình khai mạc tại sân cỏ nhân tạo; sau đó là phần thi đấu môn bóng đá nam và bóng ném nữ. Phần thứ hai, các em được chia nhóm, đố Kinh Thánh; phần thứ ba thi đua tập thể các trò chơi dân gian, được tổ chức tại sân nhà thờ Tiên Thủy. Phần thứ tư là chương trình kêu gọi thân hữu tin Chúa và tổng kết phát thưởng.

 

Dù thời tiết rất nóng bức, nhưng chương trình Hội thao đã diễn ra hết sức vui tươi và đầy khích lệ, cùng với 09 thân hữu bằng lòng tiếp nhận tình yêu của Cứu Chúa Giê-xu.

 

Trong bối cảnh xã hội có quá nhiều cám dỗ như hiện nay, Hội Thánh nhờ ơn Chúa tạo nhiều sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, cũng qua đó cho họ có thêm cơ hội tốt để truyền rao tình yêu của Cứu Chúa Giê-xu cho bạn hữu chưa biết Ngài.

 

TTV. MS Trương Thanh Thiên Ân

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Các bạn trẻ tập trung cho giờ khai mạc

 

Mục sư Phạm Trọng Huy tâm tình

 

Thi đấu môn bóng ném nữ

 

Thi đấu môn bóng đá nam

 

Giờ đố Kinh Thánh

 

Thi đua tập thể các trò chơi dân gian

 

 

Mục sư Nguyễn Long Huấn cầu nguyện cho các thân tiếp nhận Chúa

 

Trao huy chương các hạng mục thi đấu

 

 

Bài trướcHuấn Luyện Chấp Sự Và Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Đăk Lăk
Bài tiếp theoNgày 3/5/2017: Đầy Dẫy Ân Tứ Phục Vụ