Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Ngãi Tháng 01/2015

613

HTTLVN.ORG – Vào ngày 06/01/2015, chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo và nhân sự đã được Ban Đại diện tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

 

Hiện diện có:

–      Mục sư Lê Văn Đoàn, Trưởng Ban Đại diện;

–      Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo và nhân sự Trưởng Điểm Nhóm.

Số lượng tham dự khoảng 40 người.

 

Sau khi Mục sư Trí sự Nguyễn Ngọc Dư cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần – Quản nhiệm Hội Thánh Mộ Đức – có lời chào mừng Ban Hiệp nguyện.

 

MSNC Nguyễn Ngọc Phước đã nương trên Lời Chúa trong Mác 10:46-53 chia sẻ với Ban Hiệp nguyện với đề tài “Niềm Tin Và Hướng Đi”, trong năm mới Hội Thánh phải vững vàng trong niềm tin để có một khải tượng rõ ràng trong hướng đi để kết quả cho nhà Chúa.

 

Mục sư Lê Văn Đoàn thông báo tin tức từ Tổng Liên Hội và kêu gọi các tôi con Chúa cầu nguyện và chuẩn bị những kế hoạch cho năm 2015.

 

Thật cảm tạ ơn Chúa, một năm đã qua Hội Thánh trong tỉnh đã nỗ lực truyền giảng và dâng lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời 433 người tiếp nhận ơn cứu rỗi.

 

Ban Hiệp nguyện chia ra làm 6 tổ dâng lên Chúa lời cầu nguyện cho các vấn đề của các Hội Thánh. Sau đó, Ban Hiệp nguyện được Hội Thánh Mộ Đức tiếp đãi thông công.

  

TTV. TĐ Nguyễn Khánh Toàn



Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh buổi hiệp nguyện.

 

MS Nguyễn Ngọc Thuần hướng dẫn chương trình

 

MSNC Nguyễn Ngọc Phước chia sẻ Lời Chúa.

 

Dâng lời cầu nguyện.

 

 

Chụp hình lưu niệm.

 

Bài trướcHiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Tỉnh Đồng Tháp Đầu Năm 2015
Bài tiếp theoBài thứ 9: Thiên sứ của Đức Giê-hô-va