Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 8/2015

596

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 04/8/2015, chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh Quảng Nam được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Tiên Thọ.

 

Hiện diện có:

– MS Mã Phúc Thanh Tươi – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh;

– Cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 70 người.

 

Hướng dẫn chương trình: MSNC Võ Văn Hiển (buổi sáng) và TĐ Nguyễn Ngọc Hoàng (buổi chiều). Sau lời cầu nguyện khai lễ của MS Mã Phúc Thanh Tươi; MSNC Đỗ Văn Trí – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Tiên Thọ – đã có lời hoan nghênh và chào mừng các tôi tớ Chúa về dự chương trình hiệp nguyện tại Hội Thánh. Dù mới về quản nhiệm được 5 tháng, nhưng ông vẫn hết lòng cảm tạ Chúa bởi tinh thần hiệp một, hết lòng thờ phượng Chúa của con dân Chúa tại Hội Thánh.

 

MSNC Nguyễn Thanh Lâm đã nương trên phân đoạn Kinh Thánh trong Đaniên 6 và câu gốc Truyền đạo 12:13, để học Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện qua đề tài: “Phận sự của người được Chúa chọn”. Tôi tớ Chúa cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm quí báu trong cuộc đời hầu việc Chúa của ông, những ơn phước vô biên mà Ngài ban cho ông thật là quí báu và không xiết kể.

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi, thay mặt Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cảm ơn các Hội Thánh và tôi tớ Chúa đã góp phần tổ chức tốt khóa Thánh Kinh Căn bản vừa qua. Năm nay, do nâng cao một số tiêu chuẩn về học viên nên số lượng có giảm so với năm trước. Tuy vậy, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cũng đề nghị các quản nhiệm có biện pháp quan tâm đến giới trẻ, để tất cả các em đều có được cơ hội tham gia các khóa Thánh Kinh Căn Bản vào những năm tới.

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi cũng xin các Hội Thánh cầu nguyện cho:

 

– MS Phan Vĩnh Cự, Hội trưởng HTTLVN (MN), diễn giả chương trình truyền giảng, các tiểu ban trong Ban Tổ chức, việc đưa đón các thân hữu về dự chương trình truyền giảng, hiện còn khá nhiều Hội Thánh đang khó khăn, không đủ kinh phí để lo cho vấn đề này.

 

– TĐ Nguyễn Ngọc, Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Phước Bình đang bệnh nặng.

 

– Vấn đề đất đai của Hội Thánh An Tân, việc công nhận Hội Thánh Hòa Hữu (hiện là Hội Nhánh của Hội Thánh Đại An). Hội Thánh Quế Phương cũng đang có nhu cầu chuyển đổi quyền sử dụng đất.

 

– Em Sơn, tín hữu Hội Thánh Tin Lành Chiên Đàn bị ung thư.

 

MS Trần Đình – Thư ký Ban Đại diện Tin Lành tỉnh – báo cáo về tinh thần học tập của các học viên trong khóa Thánh Kinh Căn Bản vừa qua. Các em cũng đã dự phần vào chương trình truyền giảng sắp tới bằng việc mời thân hữu và dâng hiến tài chính.

 

Ban Hiệp nguyện đã chia ra nhiều tổ để cầu nguyện cho các vấn đề của các Hội Thánh trong tỉnh và nghỉ trưa vào lúc 12 giờ, làm việc lại vào lúc 13 giờ 30. Ban Hiệp nguyện tiếp tục bàn sâu về công tác chuẩn bị cho chương trình truyền giảng sắp tới tại nhà thờ Tin Lành Phương Hòa vào ngày 15/8/2015. Cũng trong dịp này, MSNC Nguyễn Thiện Dũng đã có lời chào từ biệt các tôi tớ Chúa trong Ban Hiệp nguyện. Ông xin Ban Hiệp nguyện thêm lời cầu nguyện cho ông để Chúa ban thêm ơn, thêm sức cho ông khi đến nhiệm sở mới.

 

MSNC Nguyễn Thanh Hồng – Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh – đã thay mặt Ban Tổ chức, cám ơn các Hội Thánh đã cùng cộng tác để tổ chức thành công Trại hè Thiếu niên 2015 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ và Trường Xuân. Ông cũng lắng nghe ý kiến của một số tôi tớ Chúa về cách tổ chức, hiệu quả của trại hè, để từ đó, sẽ có những định hướng cụ thể trong công tác tổ chức các chương trình sinh hoạt, học Kinh Thánh cho giới trẻ trong thời gian đến.

 

MSNC Bùi Xuân Cẩm cầu nguyện cho những vấn đề chung của Giáo hội, phu nhân MSNC Trần Băng Giang cầu nguyện cho các vấn đề của Hội Thánh trong tỉnh. Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15 giờ cùng ngày, sau khi MS Trí sự Mã Phúc Tín cầu nguyện chúc phước cho Ban Hiệp nguyện.



TTV. Vũ Hướng Dương

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Nhà thờ Tin Lành Tiên Thọ

 

MSNC Võ Văn Hiển, hướng dẫn chương trình buổi sáng

 

MSNC Đỗ Văn Trí, Quản nhiệm HTTL Tiên Thọ có lời hoan nghênh và chào mừng

 

Toàn cảnh buổi hiệp nguyện

 

MSNC Nguyễn Thanh Lâm học lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi bàn nội dung công tác

 

MS Trần Đình bàn về công tác tổ chức chương trình Truyền giảng sắp tới

 

Một số tổ cầu nguyện

 

 

 

Phu nhân MS Phan Ân – Trưởng Ban Cầu nguyện thông qua một số công tác tổ chức

 

MSNC Nguyễn Thiện Dũng có lời tạm biệt

 

MS Nguyễn Thanh Hồng bàn về công tác tổ chức học Lời Chúa cho giới trẻ

Bài trướcHiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo, Chấp Sự Tại Tỉnh Sóc Trăng
Bài tiếp theoNgày 5/8/2015: Việc Lành và Chứng Đạo