Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 7/2015

793

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 07/07/2015, chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh Quảng Nam được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Thu Bồn.

 

Hiện diện có:

–         MS Mã Phúc Thanh Tươi – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh;

–         Cùng các đầy tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 70 người.

 

Hướng dẫn chương trình: TĐ Nguyễn Ngọc Hoàng (buổi sáng) và TĐ Kỳ Xuân Ninh (buổi chiều).

 

Sau lời cầu nguyện khai lễ của MS Mã Phúc Thanh Tươi – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; MSNC Võ Tiến Dũng – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Thu Bồn – đã có lời hoan nghênh và chào mừng các tôi tớ Chúa về dự chương trình hiệp nguyện tại Hội Thánh. Ông cũng vui mừng thông báo với Ban Hiệp nguyện những đổi thay của Hội Thánh trong thời gian qua, đồng thời xin các tôi tớ Chúa cầu nguyện thêm cho Hội Thánh trong những nan đề có cần. Ban Hát lễ Hội Thánh cũng dự phần tôn vinh Chúa với Thánh ca “Ơn lạ lùng”.

 

MSNC Trần Văn Khôi đã nương trên phân đoạn Kinh Thánh trong Công Vụ 26:1-23, để học Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện qua đề tài: “Đời sống được Chúa dùng” với tấm gương sống động và kết quả của sứ đồ Phao-lô. Các Mục sư trong Ban Đại diện và MS Trí sự Mã Phúc Tín đã hiệp cùng Ban Hiệp nguyện cầu nguyện cho 3 tín hữu tại Hội Thánh Tin Lành Thu Bồn bị tà linh ảnh hưởng.

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi và MS Trần Đình, thay mặt Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, đã phổ biến một số nội dung công tác đồng thời đề nghị các tôi tớ Chúa cầu nguyện cho các vấn đề như:

 

– Chương trình truyền giảng vào tháng 08/2015;

– Lễ Công nhận Điểm Nhóm Yều, Hội Thánh Tin Lành AChôm 2, vào ngày 17/7/2015.

– Cầu nguyện cho một thanh niên tại Hội Thánh Tin Lành Tam Kỳ vừa bị tai nạn giao thông, hôn mê sâu, đang được phẫu thuật.

 

Ban Hiệp nguyện đã chia ra nhiều tổ để cầu nguyện cho các vấn đề của các Hội Thánh trong tỉnh và nghỉ trưa vào lúc 12 giờ, làm việc lại vào lúc 13 giờ 30 chiều.

 

Dưới dự hướng dẫn của Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, Ban Hiệp nguyện cùng thảo luận các công tác:

– Thánh Kinh Căn Bản khóa III năm thứ 2, từ ngày 21/7/2015 đến ngày 01/8/2015. Do số lượng học viên khá đông, khoảng 500 người, dự kiến sẽ tổ chức tại 2 địa điểm: nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ và nhà thờ Tin Lành Trường Xuân.

–  Vòng chung kết Hội thao năm 2015, từ ngày 14-15/7/2015.

 

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15 giờ cùng ngày sau khi phu nhân MSNC Nguyễn Thanh Minh và MSNC Ông Văn Tín thay cho Ban Hiệp nguyện cầu nguyện cho các vấn đề của Giáo hội, của Hội Thánh trong tỉnh trước khi MS Trí sự Mã Phúc Tín cầu nguyện chúc phước.

 

TTV Vũ Hướng Dương

Một số hình ảnh ghi nhận: 

 

Nhà thờ Tin Lành Thu Bồn

 

MSNC Võ Tiến Dũng có lời hoan nghênh và chào mừng Ban Hiệp nguyện

 

Toàn cảnh buổi hiệp nguyện

 

Ban Hát lễ Hội Thánh Tin Lành Thu Bồn tôn vinh Chúa Thánh Ca “Ơn lạ lùng”

 

MSNC Trần Văn Khôi chia sẻ Lời Chúa

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi phổ biến công tác cùng Ban Hiệp nguyện

 

MS Trần Đình phổ biến công tác cùng Ban Hiệp nguyện

 

Một số tổ cầu nguyện

 

Bài trướcNgày 7/7/2015: Phục Vụ Theo Gương Chúa
Bài tiếp theoVòng Chung Kết Giải Bóng Đá Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Đăk Lăk