Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 12/2015

419

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 08/12/2015, tại nhà thờ Tin Lành Trường Xuân đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo tại tỉnh Quảng Nam tháng 12/2015.

 

Hiện diện có:

– Mục sư Võ Đình Đán – UV Tổng Liên Hội;

– Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh;

– Các đầy tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 70 người.

 

Mục sư Nhiệm chức Võ Tiến Dũng hướng dẫn chương trình buổi sáng. Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Mục sư Võ Đình Đán – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Trường Xuân – đã có lời hoan nghênh và chào mừng các tôi tớ Chúa đã về dự chương trình hiệp nguyện.

 

Nhân dịp này, Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi đã cử hành nghi thức Lễ Dâng con cho gia đình Mục sư Nhiệm chức Đỗ Văn Trí. Truyền đạo Nguyễn Ngọc đã nương trên Kinh Thánh trong Nê-hê-mi 4:1-6 để giảng Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện qua đề tài: “Đề án xây dựng lại tường thành Giê-ru-sa-lem”, câu gốc: I Côr 15:58. Mục sư Nhiệm chức Ông Văn Tín cầu nguyện đáp ứng.

 

Truyền đạo Trí sự Nguyễn Châu đã có lời làm chứng về ơn phước ban cho ông trong thời gian qua. Dù bệnh tình rất nặng, bị hẹp van tim, nhưng nhờ những lời cầu thay của tôi con Chúa khắp nơi, nay sức khỏe ông có phần cải thiện dù chưa được phẩu thuật.

 

Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi thông báo, việc tổ chức lễ Giáng sinh tại một số Hội Nhánh, Điểm Nhóm còn gặp một số khó khăn, xin Ban Hiệp nguyện thêm lời cầu thay. Mục sư Nhiệm chức Ông Văn Tín và Mục sư Võ Đình Đán trao đổi một số nội dung về các tài liệu học Kinh Thánh, chứng đạo…

 

Ban Hiệp nguyện đã chia ra nhiều tổ để cầu nguyện cho những nan đề từ các Hội Thánh đưa ra. 12 giờ Ban Hiệp nguyện nghỉ trưa và tiếp tục làm việc vào lúc 13 giờ 30.

 

Truyền đạo Võ Hoàng Ân hướng dẫn chương trình buổi chiều. Mục sư Nguyễn Thế Vinh – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Kỳ Hòa – dâng lời cảm tạ Chúa về công tác xây dựng nhà thờ, hiện nay đã tương đối hoàn chỉnh, do điều kiện nơi nhóm tạm không đảm bảo nên Hội Thánh sẽ vào nhóm tại nhà thờ mới xây trong tháng 12 này.

 

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Thanh Minh – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Quế Xuân – đã có lời cảm ơn các tôi con Chúa thăm hỏi, cầu thay, khi thân mẫu ông về nước Chúa trong tháng 11 vừa qua. Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn Chúa đã mở đường cho Điểm Nhóm Tin Lành Nam Phước được thành lập, đồng thời xin Ban Hiệp nguyện dâng lời cầu nguyện để Điểm Nhóm ngày càng phát triển. Truyền đạo Võ Hoàng Ân cũng có lời cảm ơn Ban Hiệp nguyện đã thăm hỏi và cầu nguyện cho ông khi bị tai nạn trong thời gian qua.

 

Ban Hiệp nguyện cũng bàn về công tác truyền giảng nhân mùa Giáng sinh tại một số cụm trong tỉnh, chuẩn bị bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh vào ngày 10/12/2015 tại nhà thờ Tin Lành Chiên Đàn, hoàn tất hồ sơ sau học bổng…

Mục sư Nhiệm chức Hà Ngọc Khai cầu nguyện cho vấn đề của Giáo hội và các Hội Thánh trong tỉnh. Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15 giờ 30 cùng ngày, sau khi Mục sư Trí sự Mã Phúc Tín cầu nguyện chúc phước.

 

TTV. Vũ Hướng Dương

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Nhà thờ Tin Lành Trường Xuân

 

Toàn cảnh buổi hiệp nguyện

 

MSNC Võ Tiến Dũng hướng dẫn chương trình buổi sáng

 

TĐ Nguyễn Ngọc giảng Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện

 

TĐ Trí sự Nguyễn Châu làm chứng

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi trao đổi công tác tổ chức lễ Giáng sinh

 

MSNC Ông Văn Tín thông báo về các tài liệu học Kinh Thánh

 

MS Võ Đình Đán giới thiệu tài liệu học Kinh Thánh hằng ngày dành cho thiếu nhi

 

Một số tổ cầu nguyện

 

 

 

TĐ Võ Hoàng Ân hướng dẫn chương trình buổi chiều

 

MS Trần Đình trao đổi về một số công tác hành chính

 

MSNC Nguyễn Thanh Minh có lời cảm tạ Chúa

 

MS Nguyễn Thế Vinh có lời cảm tạ Chúa

Bài trướcBầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Khánh Hòa 2016 – 2017
Bài tiếp theoUB. TTN: Hội Thảo “Cùng Dựng Xây” Khu Vực Mêkông