Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Tiền Giang Tháng 1/2022

1604

HTTLVN.ORG – Sau 8 tháng không được hiệp nguyện trực tiếp vì tình hình dịch bệnh, Chúa đã cho các Giáo phẩm tỉnh Tiền Giang có cơ hội hiệp nguyện với nhau trong ơn phước Chúa vào sáng ngày 10/1/2022 tại cơ sở tạm của nhà thờ Tin Lành Mỹ Tho.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Mục sư Phạm Thanh Loan, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Tiền Giang cầu nguyện khai lễ. Nữ Truyền đạo Trương Thị Ma Na hướng dẫn chương trình

Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Tiền Giang phổ biến một số chỉ đạo từ Ban Trị sự Tổng Liên Hội liên quan đến công việc Chúa. Mục sư cũng có Lời Chúa khích lệ ban hiệp nguyện với chủ đề “Tâm Tình Như Đấng Christ” dựa trên phần Kinh Thánh Phi-lip 2:5-11. Mục sư nhắc nhở các đầy tớ Chúa học theo gương mẫu khiêm nhường, hạ mình, vâng phục của Chúa Giê-xu để hầu việc Chúa cách kết quả và được Chúa tôn quý. Mục sư Nguyễn Văn Giô Na, Thư ký Ban Đại diện tỉnh cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Lê Văn Như Kỷ giảng Lời Chúa

Mục sư Phạm Thanh Loan, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Tiền Giang chia sẻ một số thông tin về công việc Chúa trong tỉnh. Đặc biệt, Mục sư dâng lời cảm tạ Chúa đã bảo vệ, gìn giữ con dân Ngài trong dịch bệnh. Được biết đợt dịch vừa qua, trong tỉnh có khoảng 100 trong tổng số 5570 tín hữu nhiễm Covid, 2 người về với Chúa.

Ban hiệp nguyện dành thời gian cầu nguyện cho công việc Chúa của các Chi Hội như sau:

  • Chi Hội An Hữu: Hội Thánh đang chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến An Hữu. Xin Chúa cho mọi công tác chuẩn bị được đầy ơn phước Chúa, cũng như việc tổ chức không bị trở ngại bởi dịch bệnh.
  • Chi Hội Cái Bè: Xin Chúa cho tình hình dịch bệnh tại khu vực Cái Bè sớm được kiểm soát, Hội Thánh sớm trở lại sinh hoạt bình thường.
  • Chi Hội Cai Lậy: Cảm tạ Chúa vì trong đợt dịch bệnh vừa qua, Hội Thánh đã thực hiện được 5 đợt cứu trợ cho toàn thể con cái Chúa trong Chi Hội.
  • Chi Hội Ấp Bắc: Đợt dịch bệnh vừa qua, Hội Thánh có 55 người nhiễm bệnh trong số 350 tín hữu. Cảm tạ Chúa đã gìn giữ đến nay chỉ còn 5 gia đình (khoảng 10 người) dương tính.
  • Chi Hội Tân Lý Đông: Xin Chúa gìn giữ tinh thần nhóm lại của con cái Chúa không bị ảnh hưởng sau những ngày giãn cách.
  • Chi Hội Mỹ Tho: Việc xây dựng cơ sở chính của Hội Thánh Mỹ Tho dự kiến sẽ hoàn tất trong tháng 4/2022. Xin Chúa tiếp trợ để nhà Chúa được hoàn thiện một cách tốt đẹp.
  • Chi Hội Mỹ Phúc: Hiện tại Hội Thánh đang nằm trong điểm nóng của dịch. Xin Chúa bảo vệ tôi con Ngài được bình an, tiếp trợ tài chánh và mọi nhu cầu có cần dùng. Xin Chúa chữa lành và ban sức khỏe cho ông bà Mục sư Nguyễn Văn Giô Na.
  • Chi Hội Chợ Gạo: Cảm tạ Chúa đã chữa lành ông bà Mục sư Quản nhiệm Trương Ngọc Mạnh sau khi bị nhiễm Covid khá nặng. Xin Chúa tiếp tục thêm ơn để Hội Thánh mạnh mẽ trao ra những món quà yêu thương mùa dịch.
  • Chi Hội Song Bình: Hiện việc nhóm lại của Hội Thánh vẫn còn hạn chế, xin Chúa gìn giữ con cái Chúa được bình an mọi bề trong mùa dịch.
  • Chi Hội Gò Công: Mục sư Quản nhiệm Trần Thiên Tứ đến tháng 6 năm nay sẽ kết thúc nhiệm kỳ và có nguyện vọng xin nghỉ hưu sau 48 năm phục vụ Chúa. Xin Chúa hướng dẫn mọi sự và cho Hội Thánh có được tân Quản nhiệm phù hợp.
  • Chi Hội Tân Phú: Cảm tạ Chúa vì tinh thần tương trợ của Hội Thánh trong mùa dịch. Hiện tình hình dịch bệnh trong khu vực đã ổn định nhiều, xin Chúa cho mọi sinh hoạt của Hội Thánh sớm trở lại bình thường.

Sau khi các đại diện lần lượt cầu nguyện cho công việc Chúa, chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 11 giờ 30 cùng ngày.

TTV. TĐ Dương Quốc Thái

Bài trướcNhìn lại 17 ngày đồng hành cùng TGMTT
Bài tiếp theoTxuag Tus Kheej Thaum Zoo Siab – 12/1/2022