Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp Sự TP. Đà Nẵng Tháng 02/2021

2304

HTTLVN.ORG – Chiều ngày 07/02/2021, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Thọ đã diễn ra chương trình hiệp nguyện của các Giáo phẩm, Sinh viên Thần học và Chấp sự các Hội Thánh khu vực thành phố Đà Nẵng.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành thành phố cùng hơn 50 tôi con Chúa.

Mục sư Nguyễn Văn Hường chia sẻ Lời Chúa trong Xa-cha-ri 3:1-6 với chủ đề “Kẻ đối địch người hầu việc Chúa” để nhắc nhở tôi con Chúa phải luôn tỉnh thức cầu nguyện, mạnh mẽ bước đi, trở nên những tinh binh đắc thắng trước kẻ thù nghịch là Sa-tan.

Thay mặt Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng, Mục sư Trần Văn Hoàng nêu ra một số thông báo, điều cảm tạ Chúa và những nan đề cần cầu thay 

Ban hiệp nguyện chia thành 3 tổ để cảm tạ Chúa và cầu thay cho các vấn đề:

  • Cảm tạ Chúa trong tháng 01/2021 có 55 người tin nhận Chúa. Cảm tạ Chúa cho chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Thánh Hòa Thọ, Lễ Bổ nhiệm MSNC Phan Thanh Quốc làm Quản nhiệm HT Hải Châu được diễn ra tốt đẹp, vinh hiển Danh Chúa.
  • Trong dịp Tết Nguyên đán này, các Hội Thánh cũng kết hợp với địa phương trao tặng hơn 65 suất quà Tết yêu thương cho các hộ nghèo, khó khăn trong khu vực.
  • Cầu nguyện cho các Hội Thánh trong tiến trình Hội đồng bầu Ban Chấp sự nhiệm kì 2021-2022.
  • Xin Chúa cảm động chính quyền địa phương cho việc mở Hội Thánh mới tại Hòa Xuân, tái cấp 5.000m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh trong thành phố và nhận lại đất của Hội Thánh tại Chi Hội An Hải, Tân An.

Các tổ cầu nguyện

Sau lời chúc phước của MS Nguyễn Xuân Sanh, chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 17 giờ cùng ngày trong niềm vui, phước hạnh và không khí rộn ràng của những ngày chuẩn bị đón Xuân về.

CTV. Tin Lành TP. Đà Nẵng

Bài trướcYêu Kẻ Thù – 8/2/2021
Bài tiếp theoDây Liên Kết của Sự Toàn Hảo – 9/2/2021