Đăk Lăk: Huấn Luyện Truyền Giáo Kỳ I/2018

2086

HTTLVN.ORG – Nhằm mục đích giúp cho các Nhân sự truyền giáo trong tỉnh nhận biết mô hình phát triển Hội Thánh dựa theo Kinh Thánh cũng như tham khảo hoạt động của các Giáo Hội trên thế giới hiện nay, từ ngày 19-20/6/2018 vừa qua, Ban Đại Diện tỉnh Đăk Lăk phối hợp với Ủy Ban Truyền Giáo Tổng Liên Hội (UBTG/TLH) tổ chức huấn luyện truyền giáo kỳ I năm 2018 cho các Nhân sự truyền giáo trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Buôn Alê A.

Tham dự chương trình, về phía UBTG/TLH gồm có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội, Trưởng Ban Truyền giáo; Mục sư Đỗ Việt Hùng – Ủy viên Tổng Liên Hội, Phó Ban Truyền giáo, diễn giả của khóa huấn luyện; các thành viên trong UBTG/TLH: MS Nguyễn Văn Khoa Tràng, MSNC Nguyễn Xuân Vịnh, MSNC Trương Huỳnh Việt Linh. Về phía địa phương có Mục sư Huỳnh Cường – Ủy viên TLH, Mục sư Y Thun Bkrông – Trưởng Ban Đại Diện, cùng các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh với khoảng hơn 350 người.

Sau lời chào mừng và cầu nguyện xin Chúa ban phước trên chương trình huấn luyện của Mục sư Huỳnh Cường; Mục sư Nguyễn Văn Ngọc đã chia sẻ Lời Chúa nương trên nền tảng Kinh Thánh trong I Cô-rinh-tô 3:3-8 để khích lệ các tôi con Chúa là nhân sự TG trong công tác “chăm sóc” tín hữu vì “người trồng kẻ tưới” đều bằng nhau và sẽ nhận phần thưởng tùy theo công việc họ làm. Mục sư Châu Văn Hường cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Chương trình huấn luyện được Mục sư Đỗ Việt Hùng thực hiện dựa trên tài liệu với chuyên đề “Làm Cách Nào Để mở Mang và Phát Triển Hội Thánh ”. Qua gần 2 ngày huấn luyện, Mục sư diễn giả đã triển khai 5 nội dung: (1) Thế nào là một Hội Thánh Phát triển? (2) Phát triển Hội thánh Trên Nền tảng Kinh Thánh, (3) Nguyên tắc DAWN (Bình Minh), (4) 13 Bước Đi Đến Phát triển Hội Thánh Thành Công và (5) Cẩm Nang Mở Mang Hội Thánh Mới.

Chương trình huấn luyện được kết thúc lúc 12 giờ 00 ngày 20/6/2018 sau khi Mục sư Philemon cầu nguyện tạ ơn Chúa. Mục sư Huỳnh Cường đã có lời tri ân và tặng quà lưu niệm cho các thành viên UBTG/TLH.

Thiên Phước

Một số hình ảnh ghi nhận được:

Quang cảnh chương trình huấn luyện

Mục sư Huỳnh Cường chào mừng và cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc chia sẻ Lời Chúa

Mục sư Đỗ Việt Hùng huấn luyện

Mục sư Philemon cầu nguyện tạ ơn Chúa

Tri ân và tặng quà lưu niệm

Bài trướcLẽ Thật – 24/6/2018
Bài tiếp theoKhôn Ngoan Hay Rồ Dại? – 25/6/2018