Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo, Chấp Sự Tháng 8/2017

2112

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14 giờ 30 ngày 06/08/2017 tại nhà thờ Tin Lành Hòa Cường, Ban Hiệp nguyện Tin Lành thành phố Đà Nẵng tổ chức hiệp nguyện gồm các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự của các Hội Thánh.

Hiện diện trong buổi hiệp nguyện có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Mục sư Dương Quang Hòa: Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Mã Phúc Hiệp – Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm; Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh -Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngoài ra còn có sự tham gia của phu nhân các Mục sư , Mục sư Trí sự và Quả phụ Mục sư trong khu vực.

Mục sư Dương Quang Hòa – Ủy viên Tổng Liên Hội – cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên Chúa trong sự tạ ơn, đồng thời thông báo kết quả phiên họp đầu tiên của Tân Ban Trị sự TLH và trình bày những công việc của Ban Đại diện, trong đó cần chú trọng đến vấn đề bầu lại Ban Đại diện và xây dựng, phát triển Hội Thánh mới.

Mục sư Võ Quốc Tiến – Quản nhiệm Chi Hội Hòa Cường – giảng Lời Chúa trong Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 9:27 “Song tôi đãi thân thể tôi cách nghiêm khắc, bắt nó phải phục, e rằng sau khi tôi đã giảng dạy kẻ khác, mà chính mình phải bị bỏ chăng” với chủ đề: Hãy Kỷ Luật Với Chính Mình. Đáp ứng Lời Chúa, Mục sư Nguyễn Văn Tiên – Quản nhiệm Chi Hội Cẩm Nê – cầu nguyện tạ ơn trong sự vâng phục Chúa.

Ban hiệp nguyện đã chia tổ để cùng hiệp nguyện cho những vấn đề đặc biệt của một số Hội Thánh như:

– Hội Thánh Cẩm Nê: Cầu nguyện vì thiếu tài chính nên phải tạm ngưng công trình xây dựng nhà Chúa, xin Chúa tiếp trợ để sớm hoàn thiện cơ sở nhà Chúa trước những ngày mưa bão.

– Hội Thánh Hải Châu: Cầu nguyện cho việc mở Hội Thánh mới tại Hòa Xuân. Cầu nguyện cho chức vụ mới của Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Mục vụ thành phố Đà Nẵng và tỉnh Kontum.

– Hội Thánh Hòa Mỹ: Xin cầu nguyện việc Điểm Nhóm Túy Loan sớm được chính quyền cấp phép, việc tu sửa và quét vôi nhà thờ.

– Hội Thánh Hòa Cường: Cầu xin Chúa cho cơ sở nhà Chúa được mở rộng để đáp ứng sự phát triển của Hội Thánh.

– Hội Thánh Nam Ô: Cầu xin Chúa tiếp tục mở đường tiếp trợ cho Hội Thánh trả đủ tiền mua đất, sớm sở hữu khu đất và có đủ kinh phí xây nhà thờ mới trong tương lai. Điểm Nhóm Trường Định được hình thành, phát triển, có người bằng lòng đến nghe Tin Lành và tin nhận Chúa.

– Hội Thánh Non Nước: Cầu xin Chúa tiếp trợ thêm 400 triệu đồng tiền mua đất để sớm sở hữu khu đất trị giá 1,6 tỷ đồng, để tiến đến xây dựng nhà thờ mới hầu đáp ứng nhu cầu phát triển của Hội Thánh và chính quyền sớm công nhận Chi Hội Non Nước.

– Hội Thánh Tiên Sa: Cầu nguyện xin Chúa mở đường để Hội Thánh sớm có đất xây dựng đền thờ cho Chúa.

– Hội Thánh Tân An: Cầu xin Chúa cho Hội Nhánh Phú Lộc được ổn định, phát triển, có đủ tài chính để xây dựng nhà nguyện.

– Hội Thánh Tin Lành Huế: Cầu nguyện cho một số người mới tin Chúa tại huyện Nam Đông và Phú Vang đang gặp sự bắt bớ. Xin Chúa sớm cho Chính quyền trả lại ngôi trường Đức Tin nằm trong khuôn viên nhà thờ.

Tạ ơn Chúa, trong tháng 7 vừa qua, một số Hội Thánh đã tổ chức truyền giảng và có những kết quả thật khích lệ như: Hội Thánh An Trung có 4 người tin nhận Chúa, Hội Thánh Đà Nẵng có 67 người tin Chúa, Hội Thánh Hòa Khánh có 18 người tin Chúa, Hội Thánh Hòa Mỹ có 9 người tin nhận Chúa,…

Tạ ơn Chúa đã ban phước trên chương trình hiệp nguyện và mọi tấm lòng đều tin cậy vào quyền năng của Chúa, buổi hiệp nguyện được kết thúc vào cùng ngày trong niềm vui sau khi Mục sư Mã Phúc Hiệp chúc phước.

TTV. Hoàng Nguyễn
Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi hiệp nguyện


Mục sư Dương Quang Hòa cầu nguyện và tường trình công việc Chúa


Mục sư Võ Quốc Tiến giảng Lời Chúa


Mục sư Nguyễn Văn Tiên cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa


Các tổ hiệp nguyện


Mục sư Mã Phúc Hiệp chúc phước

Bài trướcUB.CĐGD – Sách: Thập Tự Giá Của Đấng Christ
Bài tiếp theoKhóa Thánh Kinh Căn Bản 2017 Tại Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu