35 Năm Hết Lòng Hát Ngợi Khen Chúa

3513

 

HTTLVN.ORG – Được Chúa sử dụng, được Chúa ở cùng, được Chúa ban ơn, được Chúa dẫn dắt, được Chúa tiếp trợ, đó là 5 điều mà Ca đoàn Ha-lê-lu-gia dâng lên Chúa trong dịp cảm tạ Chúa 35 năm thành lập với chủ đề “Hết Lòng Hát Ngợi Khen Chúa”, được tổ chức vào lúc 14g thứ Bảy, ngày 11/11/2023, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành.

Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng 1, đến dự và có Lời Chúa khích lệ, ông cũng từng là thành viên của Ca đoàn trong những ngày đầu thành lập.


Quang cảnh


MS Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa, nương trên Kinh Thánh Cô-lô-se 3:16b “Hãy dùng những ca vịnh, thơ thánh, bài hát thiêng liêng mà dạy và khuyên nhau, vì được đầy ơn Ngài nên hãy hết lòng hát khen Đức Chúa Trời”

Trong chương trình, Ca đoàn Ha-lê-lu-gia đã ca ngợi Chúa các bài Thánh ca quen thuộc: Kính Khen Ngài, Ca Ngợi Chúa, Ta Theo Ý Chúa Chưa?, Thành Thánh, Hồn Ta Hằng Khen Chúa.


Ca đoàn Ha-lê-lu-gia tôn vinh Chúa

Ca đoàn Ha-lê-lu-gia được Hội Thánh Sài Gòn cho mượn phòng nhóm và trang thiết bị để sinh hoạt vào mỗi tối thứ Hai. Có những thành viên, do hoàn cảnh nên không còn tiếp tục sinh hoạt với Ca đoàn, nhưng vẫn dõi theo và cầu thay cho sinh hoạt của ca đoàn trong các chương trình cảm tạ, ngợi khen, phần lớn là truyền giảng Tin Lành cùng với các Hội Thánh trải dài từ Nam ra Bắc.


Tặng quà kỷ niệm nhân dịp Ca đoàn tròn 35 năm cho các thành viên hiện tại


Tặng quà lưu niệm các cựu thành viên đã có thời gian sinh hoạt với Ca đoàn


Tặng quà 2 thành viên gắn bó với Ca đoàn từ lúc thành lập đến nay


MS Nguyễn Thế Hiển, UV TLH, cầu nguyện đặc biệt cho Ca đoàn Ha-lê-lu-gia trong chặng đường bước qua năm thứ 35 đầy bông trái của môi miếng tôn cao Danh Chúa

Từng thành viên luôn trao dồi học hỏi, trung tín luyện tập chuyên môn, giữ gìn văn hóa âm nhạc Cơ Đốc, đặc biệt là hòa âm Thánh ca”, anh Khánh Linh, Ca trưởng, bày tỏ.

Ngợi khen Chúa là đặc ân Chúa ban cho mỗi con dân Chúa để bày tỏ danh vinh hiển của Ngài, trong ơn ban đặc biệt đó, Ca đoàn Ha-lê-lu-gia có các thành viên dù là đến từ nhiều Hội Thánh, nhiều độ tuổi, nhưng có chung một tấm lòng yêu mến Chúa, bày tỏ lòng biết ơn Chúa qua lời ca tiếng hát. Có nhiều thành viên đã trở thành ca trưởng, phụ trách việc tập hát tại Hội Thánh địa phương, nguyện Chúa đầy ơn trên từng thành viên để “Hết Lòng Hát Ngợi Khen Chúa”.

TTV. Triều Hải

Bài trướcBà Rịa – Vũng Tàu: Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ
Bài tiếp theoQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm và Nhân Sự Tháng 11/2023