Phú Yên: Điểm Nhóm Buôn Ly Có Nhà Nguyện Mới

1400

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 27/12/2022, tôi con Chúa tại Điểm Nhóm Tin Lành Buôn Ly, xã Ea Trol, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên vui mừng tổ chức Lễ Cảm tạ Chúa về nhà nguyện mới của Hội Thánh.

Tham dự chương trình có Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Phú Yên; Ban Đại diện, cùng quý tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh, tất cả có khoảng 150 người. Bên cạnh đó còn có đại diện chính quyền địa phương đến dự và chúc mừng.

Ngôi nhà nguyện mới có chiều dài 15m, rộng 6m; tổng diện tích xây dựng 101,88m²; tọa lạc trên mảnh đất có diện tích 420m2; tổng chi phí xây dựng là 377 triệu đồng. Sau khi hoàn thành công trình, Hội Thánh hiện còn thiếu nợ 30 triệu đồng.

Ngôi nhà nguyện mới của Điểm Nhóm Buôn Ly

Mục sư Phạm Sính dùng Lời Chúa trong Lu-ca 2:1-20 để giảng luận với đề tài “Sống Làm Sáng Danh Chúa”, kêu gọi tôi con Chúa sống noi gương các gã mục đồng làm sáng danh Chúa trong bất cứ hoàn cảnh nào Chúa đặt để, bằng cách sống và làm theo lời Chúa dạy để kinh nghiệm một đời sống phước hạnh trong Chúa và làm chứng nhân, rao giảng Tin Lành để mọi người biết và tin nhận Chúa. Mục sư cũng cầu nguyện cảm tạ Chúa và dâng ngôi nhà nguyện mới lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Mục sư Phạm Sính giảng Lời Chúa

MSNC Y Thêm hướng dẫn chương trình

MS Trần Quốc Việt, TBĐD cầu nguyện khai lễ

Thay mặt tín hữu Điểm Nhóm Buôn Ma Sung, TĐ Thoang, đặc trách Điểm Nhóm Buôn Ly có lời cảm ơn và tri ân đến các tôi con Chúa có công khó với Hội Thánh 

Tri ân tôi con Chúa

Tổng Liên hội và Ban Đại diện chúc mừng

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcTP. HCM: Bồi Linh – Thông Công Các Ban Hát Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh 2022
Bài tiếp theoUa Dua Ob Daim Txiag Zeb Tshiab – 29/12/2022