TP. HCM: Bồi Linh – Thông Công Các Ban Hát Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh 2022

1331

HTTLVN.ORG – Sau 2 năm bị gián đoạn vì dịch bệnh không thể tổ chức các chương trình bồi linh cho các Ban hát lễ của các Hội Thánh trong khu vực TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 19 giờ ngày 27/12/2022, gần 400 tôi tớ, con cái Chúa của 7 ban hát lễ đã hiệp chung tại nhà thờ Tin Lành Sài Gòn, số 155 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM, để tham dự chương trình bồi linh, thông công các ban hát lễ mừng Chúa Giáng sinh năm 2022 do Khối Âm nhạc thuộc Ủy ban Thanh thiếu nhi TLH tổ chức.

Quang cảnh chương trình tại nhà thờ Tin Lành Sài Gòn

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký TLH giảng Lời Chúa với chủ đề “Ca ngợi Chúa tình yêu Giáng sinh” dựa trên nền tảng câu Kinh Thánh Lu-ca 2:14 “Sáng danh Chúa trên các từng trời rất cao, Bình an dưới đất, ân trạch cho loài người!”. Sứ điệp được rao ra cách mạnh mẽ nhằm khích lệ cũng như nhắc nhở các con cái Chúa trong việc ca ngợi Chúa phải vì vinh hiển danh Chúa chớ không phải danh mình. Mục sư cũng nhắc nhở tôi con Chúa rằng Chúa đến đem bình an cho nhân loại và chúng ta được bảo đảm, an ninh sống hòa thuận với tinh thần an lạc; vì thế trong chức vụ hầu việc Chúa hãy nắm bắt cơ hội khi còn có thể để phục vụ Chúa; nắm lấy cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn Chúa; và nắm lấy cơ hội để ra đi rao truyền danh Chúa cho người hư mất. Sứ điệp cũng nhắc nhở quý tôi con Chúa trong mùa Giáng sinh năm nay cần làm mới lại tình yêu với Chúa, thêm lên lòng yêu mến Chúa càng hơn để sống vinh hiển và làm sáng danh Ngài.

Mục sư Nguyễn hữu Bình, Tổng Thư ký TLH giảng Lời Chúa

Truyền đạo Thái Phú Lâm, Trưởng khối âm nhạc, chào mừng và cầu nguyện khai lễ

MS Võ Hoàng Sinh Nhựt, Thư kí Khối âm nhạc, hướng dẫn chương trình thờ phượng

Tri ân thầy Trương Văn Xê – Ủy viên khối âm nhạc

Ca đoàn Hội Thánh Sài Gòn

Ca đoàn Hội Thánh Bình Tây

Tốp ca Hội Thánh Phú Lâm

Tứ ca Hội Thánh Ngô Gia Tự

Ca đoàn Hội Thánh Nguyễn Trãi

Ca đoàn Hội Thánh Tôn Đản

Tam ca Hội Thánh Phú Xuân

Hình lưu niệm của ban tổ chức cùng các ca đoàn

Chương trình bồi linh, thông công của các ban hát lễ khu vực TP.HCM đã diễn ra thật phước hạnh, vinh hiển danh Chúa và kết thúc vào lúc 21h10 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hữu Bình.

TTV. MSNC Tôn Thành Công

Bài trướcTiền Giang: Bồi Linh Các Hội Thánh Nhân Dịp Giáng Sinh 2022
Bài tiếp theoPhú Yên: Điểm Nhóm Buôn Ly Có Nhà Nguyện Mới