Tiền Giang: Bồi Linh Các Hội Thánh Nhân Dịp Giáng Sinh 2022

1267

HTTLVN.ORG – Tối ngày 25/12/2022, các Hội Thánh tại tỉnh Tiền Giang vui mừng chung dự chương trình bồi linh, thông công toàn tỉnh nhân ngày kỷ niệm Mừng Chúa Giáng Sinh. Tham dự chương trình có Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN; các vị Mục sư trong Ban Đại diện cùng các tôi con Chúa gần xa.

Nương theo chủ đề chung của mùa Giáng sinh năm nay là “CHÚA ĐẾN TRONG THẾ GIAN”, Mục sư Hội trưởng nhắc lại sứ điệp Giáng sinh mà Chúa Cứu Thế đã từ trời đem xuống cho thế gian. Cụm từ “Chúa đến” đã gom tóm đầy đủ ý nghĩa cho quá khứ, hiện tại và tương lai; rằng Chúa là Đấng vốn đã có từ ban đầu, Ngài đã đến trong thế gian vì chúng ta, và Ngài sẽ còn đến thế gian lần nữa để tiếp đón chúng ta về với Ngài. Sứ điệp Giáng sinh của Chúa Cứu Thế thật sâu rộng vô cùng.

Mục sư Hội trưởng giảng luận

Cảm tạ Chúa đã cho các Hội Thánh trong tỉnh Tiền Giang một mùa Giáng sinh an lành trong ơn phước Ngài.

Mục sư Phạm Thanh Loan, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Tiền Giang chào mừng các tôi con Chúa. Đồng thời là Quản nhiệm của Chi Hội Mỹ Tho, Mục sư cũng dâng lời cảm tạ Chúa đã cho ngôi nhà thờ khang trang vừa xây dựng xong của Chi Hội Mỹ Tho, nay được vui mừng đón tiếp các tôi con Chúa trong tỉnh Tiền Giang

Hướng dẫn chương trình: MsNc Lê Trung Tuấn, Quản nhiệm Chi Hội Tân Phú

Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Quản nhiệm Chi Hội Cai Lậy, cầu nguyện khai lễ; Mục sư Đoàn Hô Na I, Quản nhiệm Chi Hội Ấp Bắc, cầu nguyện đáp ứng sứ điệp Lời Chúa

Như hòa thanh cùng các thiên binh hát mừng ngợi khen Chúa trong đêm Giáng sinh đầu tiên, Ban hát các Hội Thánh lần lượt dâng lời ngợi ca Chúa trong niềm hân hoan thiêng liêng đó.

TTV. TĐ Dương Quốc Thái
Hình ảnh: HTTL Mỹ Tho

Bài trướcBến Tre: Bồi Linh -Thông Công Các Hội Thánh Nhân Dịp Giáng Sinh 2022
Bài tiếp theoTP. HCM: Bồi Linh – Thông Công Các Ban Hát Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh 2022