Sóc Trăng: Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Kế Sách

1617

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 09/12/2022, tại thị trấn Kế Sách tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm Mục sư Nhiệm chức Hoàng Trọng Phúc làm Quản nhiệm Chi Hội Kế Sách.

Tham dự chương trình có Mục sư Hồ Nguyên Kha, Ủy viên Tổng Liên Hội; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng, cùng khoảng 250 tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra còn có sự tham dự của chính quyền các cấp của tỉnh Sóc Trăng.

Mục sư Hồ Nguyên Kha đã dùng Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 2:1-7 giảng trao trách nhiệm với đề tài “Mạnh Mẽ Trong Ân Sủng”. Sứ điệp giúp quý tôi con Chúa nhận biết về ân điển cứu rỗi từ Đức Chúa Trời đã ban cho mỗi người, ý thức về ơn gọi trong chức vụ, cùng những ân tứ thuộc linh được ban cho để càng mạnh mẽ trong công tác phục vụ.

Mục sư chủ lễ cũng trao giáo vụ lệnh, ấn tín và cầu nguyện đặc biệt cho chức vụ của tân Quản nhiệm. Nhân cơ hội nầy, Mục sư Hồ Nguyên Kha cũng nói lời từ giã sau hơn 15 năm 6 tháng làm Quản nhiệm Chi Hội Kế Sách tỉnh Sóc Trăng

Ban hát Hội Thánh Kế Sách tôn vinh Chúa

Ban Chấp sự Hội Thánh Kế Sách hoan nghênh tân Quản nhiệm

Mục sư Nhiệm chức Hoàng Trọng Phúc bày tỏ tâm chí phục vụ Chúa

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Các Ban Đại Diện có lời chúc mừng và tặng quà

Mục sư Đỗ Văn Ấn hướng dẫn chương trình

Mục sư Dương Phước Hòa cầu nguyện khai lễ; Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, Trưởng ban Đại Diện tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cầu nguyện cảm tạ

Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Lớn chúc phước

TTV. MS Nguyễn Cao Thắng
Hình ảnh: Hoài Nhân

Bài trướcGia Lai: Chi Hội PơLei A-Luk Dâng Nhà Nguyện Mới Cho Chúa
Bài tiếp theoBình Phước: Kỷ Niệm 60 Năm Tin Lành Đến Bù Đăng