Bình Dương: Bồi Linh Quý IV/2022

1035

HTTLVN.ORG – Trong không khí vui mừng kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022, chiều Chúa nhật ngày 04/12/2022, quí tôi con Chúa trong tỉnh hiệp chung lại nhà thờ Tin Lành Dầu Tiếng, số 145/6 Lê Hồng Phong, Khu phố 5, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, để tham dự chương trình bồi linh do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Dương tổ chức.

Tham dự chương trình có Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN, là diễn giả chương trình; Mục sư Nguyễn Thế Hiển, UV. TLH, Mục vụ tỉnh Bình Dương, cùng các đầy tớ Chúa, con dân Chúa từ các Chi Hội, Điểm Nhóm trong tỉnh.

Quang cảnh chương trình  

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa với chủ đề Hãy nắm lấy cơ hội dựa trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 12:1-8. Tôi tớ Chúa nhắc nhở toàn thể quí tôi con Chúa hãy nắm lấy cơ hội khi mình còn có thời gian và sức khoẻ để phục vụ Chúa. Khi cơ hội đến hãy làm ngay giống như tấm gương của Ma-ri đã lấy dầu thơm xức cho Chúa. Hãy phục vụ Chúa để tỏ lòng biết ơn Ngài, để làm mới lại tình yêu Chúa. Đối với thân hữu, mùa Giáng sinh này là cơ hội, hãy nói về Chúa, hãy trả nợ yêu thương.

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa

Hội đồng cũng dành thời gian cảm tạ Chúa và cầu nguyện cho công việc Chúa trong tỉnh:

  • Hội Thánh Bình Dương: Cảm tạ ơn Chúa ban cho Hội Thánh gần xong việc xây dựng phần thô nhà thờ sau một năm (khởi công ngày 2/11/2021). Hiện tại đang chuẩn bị đổ bê-tông tầng 4 phần mái nhà thờ. Chúa nhật ngày 4/12/2022, Hội Thánh nhóm chung buổi đầu tiên trong phòng nhóm tầng trệt của nhà thờ đang khi chờ đợi hoàn thiện phòng nhóm chính lầu 1. Dự kiến hoàn thành công tác xây dựng quý 3/2023.
  • Chương trình truyền giảng Giáng sinh tại các Chi Hội.
  • Chương trình Thánh nhạc Mừng Chúa Giáng Sinh do Hội Thánh Bến Cát tổ chức tại nhà hát Mỹ Phước lúc 19 giờ 15 phút ngày 25/12/2022, diễn giả là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký TLH.
  • Cầu nguyện cho Ban Đại diện trong nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và định hướng trong tương lai:

Một số hình ảnh:

Nhà thờ Tin Lành Dầu Tiếng

Quang cảnh chương trình khu vực bên hông nhà thờ

MSNC Nguyễn Thiên Lãm hướng dẫn chương trình bồi linh

Mục sư Nguyễn Văn To thay mặt BĐD chào mừng

Mục sư Nguyễn Thế Hiển, UV. TLH, cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Hoàng Phú báo cáo tài chánh và dâng lời tạ ơn Chúa – cảm ơn các Hội Thánh đã dự phần dâng hiến cho chương trình  

Ban hát Hội Thánh: Bình Chuẩn, Dĩ An, Lái Thiêu; ĐN. Hưng Định

Ban hát Hội Thánh: Bạch Đằng, Bình Dương, Hoà Phú, Phước Hoà; ĐN. Tân Thành, Thái Hoà

Ban hát Hội Thánh: Bến Cát, Cây Trường, Dầu Tiếng, Tân Hưng; ĐN. An Điền, Bầu Bàng, Lai Uyên, Thanh Tuyền

Ban hát lễ tỉnh Bình Dương tôn vinh Chúa

Hình lưu niệm  

TTV. MS Nguyễn A Bên

Bài trướcCho Chúa Vay Mượn – 7/12/2022 
Bài tiếp theoQuảng Nam: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 12/2022