Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Phú Yên Nhiệm Kỳ 2023-2024

2693

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/9/2022, Hội đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2023-2024 đã diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Hòa Xuân, thị xã Đông Hòa với khoảng 90 người tham dự. Mục sư Phạm Sính, Ủy viên TLH – Mục vụ Tỉnh Phú Yên, chủ tọa hội đồng. Tham dự hội đồng có 44 đại biểu chính thức từ các Hội Thánh trong tỉnh. Bên cạnh đó còn có các cấp chính quyền tỉnh Phú Yên và huyện Đông Hòa đến đến tham dự và chúc mừng tân Ban Đại diện.

MSTS Đinh Thống cầu nguyện khai lễ

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

MS Phạm Sính, nương trên Lời Chúa trong Mác 10:35-45 để giảng luận với đề tài “Noi Gương Hầu Việc Của Cứu Chúa”, kêu gọi tôi con Chúa có tinh thần hy sinh phục vụ theo gương phục vụ của Cứu Chúa, theo Lời Chúa dạy trong Mác 10:45 “Vì Con Người đã đến không phải để người ta hầu việc mình, song để hầu việc người ta, và phó sự sống mình làm giá chuộc cho nhiều người.” MS Nguyễn Đình Quát cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Phạm Sính giảng Lời Chúa và chủ tọa hội đồng

Hội đồng tiến hành bầu cử và có kết quả như sau:

    • Trưởng ban: Mục sư Trần Quốc Việt
    • Ủy viên: Mục sư Võ Ngọc Sơn
    • Ủy viên: Mục sư Nay Y Phúc

Mục sư Phạm Sính cầu nguyện đặc biệt cho tân Ban Đại diện, và cùng với Hội Thánh Chúa trong tỉnh dâng lên lời tạ ơn Chúa, cầu xin sự ban ơn của Chúa trong nhiệm kỳ mới của năm mới sắp đến.

Đại diện chính quyền chúc mừng

Mục sư Trần Quốc Việt, Tân Trưởng ban thay cho Ban Đại diện bày tỏ tâm chí, cảm ơn sự tín nhiệm của Hội đồng và xin quí tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện. Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phạm Sính.

 

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 9/2022
Bài tiếp theoLub Siab Dawbhuv – 9/9/2022