Huấn Luyện Mục Vụ Thể Thao Tỉnh Long An 2022

1315

HTTLVN.ORG – Trong các ngày 23-25/06/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An phối hợp cùng Khối Thể thao của Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi TLH tổ chức chương trình huấn luyện Mục vụ Thể thao tại nhà thờ Tin Lành Thuận Mỹ. Chương trình được diễn ra với gần 50 nhân sự yêu thích thể thao đến từ các Hội Thánh tham dự.

Trong chương trình khai mạc diễn ra sáng ngày 23/6, Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Đại diện, nương trên nền tảng Kinh Thánh Các Quan Xét 6:1-16 để khích lệ nhân sự tham gia huấn luyện là những người được Đức Chúa Trời dùng, được Chúa lựa chọn và ở cùng để làm những công việc lớn lao trong quyền năng của Đức Chúa Trời.

Sau phần khai mạc, huấn luyện viên Bùi Thế Hiền và Lư Văn Long có những bài học từ lý thuyết đến thực hành. Những giờ thảo luận nhóm sôi nổi để hiểu và biết giá trị cốt lõi của Mục vụ thể thao, nhấn mạnh sứ mạng truyền bá Phúc Âm, môn đệ hóa và vâng theo Lời Kinh Thánh; được thực hiện trong và ngoài Hội Thánh qua thể thao và trò chơi; cùng phương cách thực hiện: sống với tinh thần phục vụ, làm việc theo đội và xây dựng những người hợp tác.

Những giờ ra sân tập vừa hoạt động thực tế, vừa được hướng dẫn phương cách thực hiện mang lại hiệu quả, đem đến sự gây dựng tâm linh, tinh thần của nhân sự thể thao thêm mạnh mẽ với quyết tâm phát triển vương quốc Đức Chúa Trời trên đất qua mục vụ này.

Ba ngày trôi qua thật mau, sau những giờ học tập và thực hành, tất cả học viên làm bài kiểm tra để ghi nhớ những điều đã được tập huấn. Chứng chỉ được trao không chỉ là chứng nhận để khẳng định tài năng nhưng là cam kết dấn thân phục vụ Chúa trong mục vụ thể thao đã được huấn luyện.

Trong lễ bế mạc, Mục sư Nhiệm chức Phạm Khắc Lĩnh tâm tình cùng các thành viên tham dự dựa trên nền tảng Kinh Thánh Phi-líp 3:12-16, nhắc nhở mỗi Cơ Đốc nhân giựt giải không phải là những tranh đấu thắng thua mà là giựt lấy linh hồn tội nhân qua Mục vụ Thể thao. Đây là ơn gọi của Đức Chúa Trời.

Giáo viên Bùi Thế Hiền tổng kết và khen thưởng học viên học tốt

Cảm ơn Chúa về những phước hạnh Ngài ban cho chương trình huấn luyện Mục vụ Thể thao tỉnh Long An. Xin Chúa dùng những nhân sự tham gia huấn luyện phục vụ kết quả trong nhà Ngài. Vinh hiển thuộc về Đức Chúa Trời.

Hình lưu niệm khóa huấn luyện

TTV. Mục sư Ngô Hồng Quân

Bài trướcDầu Thánh Dành Riêng Cho Chúa – 29/6/2022
Bài tiếp theoLong An: Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Tin Lành Tân Đông