Kiên Giang: Bếp Ăn Tình Thương Của Hội Thánh Minh Lương Giữa Mùa Dịch

1903

HTTLVN.ORG – Dịch bệnh tái bùng phát và kéo dài trong suốt thời gian qua đã khiến nhiều người lâm vào cảnh khó khăn, trong đó có những gia đình con cái Chúa lẫn đồng bào thân hữu. Với tinh thần yêu thương, sẻ chia, Ban Tương trợ của Hội Thánh Minh Lương đã cậy ơn Chúa tiếp tục duy trì chương trình Bếp Ăn Tình Thương đã được Hội Thánh thành lập từ tháng 11/2017 và duy trì trong suốt hơn 4 năm qua.

Trước đó, Bếp Ăn Tình Thương tổ chức phát thức ăn vào mỗi thứ năm hằng tuần. Trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại, Hội Thánh quyết định cấp phát thức ăn mỗi ngày cho người dân nghèo trong khu vực. Được sự chung tay, cộng tác của nhiều con dân Chúa, trong đó có cả người ngoại, Hội Thánh đã cấp phát mỗi ngày 150 ổ bánh mì mỗi sáng và 200 khẩu phần cơm vào mỗi thứ năm. Đến nay đã là ngày thứ 75 Hội Thánh thực hiện công tác này trong mùa dịch.

Công tác yêu thương của Hội Thánh đã tạo được thiện cảm giữa cộng đồng, được chính quyền địa phương đánh giá cao và tạo điều kiện để Hội Thánh thực hiện việc phân phát thức ăn trong lúc giãn cách xã hội, đem lại niềm vui, sự an ủi cho những hoàn cảnh khó khăn. Kính mong quý tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện để Chúa tiếp trợ và cho chương trình Bếp Ăn Tình Thương được duy trì và đem lại nhiều kết quả tốt đẹp.

Bàn chuẩn bị bánh mì mỗi sáng

Những hộp cơm được Ban phục vụ của Hội Thánh chuẩn bị kỹ lưỡng

Hoạt động phát bánh mì vào mỗi sáng phía trước nhà thờ

Người dân chờ đợi để được nhận thức ăn

Hội Thánh cũng tiếp tế thức ăn cho chốt kiểm soát dịch bệnh

CTV. Hội Thánh Minh Lương

Bài trướcHãy Tìm Kiếm Chúa – 20/8/2021  
Bài tiếp theoKlei Đaŏ Sĭt – 21/8/2021