Hiệp Nguyện Tin Lành Tỉnh Hậu Giang Tháng 12/2019

1635

HTTLVN.ORG – Trong không khí mát mẻ và dư âm của mùa Giáng sinh với những niềm vui về kết quả tốt đẹp, Ban Hiệp nguyện Tin Lành tỉnh Hậu Giang với khoảng 20 người, gồm có quí đầy tớ Chúa và đại diện Chấp sự từ các Hội Thánh đã họp lại tại nhà thờ Tin Lành Long Mỹ vào sáng ngày 31/12/2019.

MS Nguyễn Tấn Lộ nương trên Kinh Thánh I Phi-e-rơ 2:9-12 giảng luận Lời Chúa với chủ đề “Tôi là ai giữa đời này?”. Mục sư nhắc nhở tôi con Chúa phải biết mình là những người được lựa chọn, là dân thánh, là chức tế lễ nhà vua, qua đó sốt sắng cao rao nhân đức của Chúa

Đại diện các Hội Thánh lần lượt báo cáo kết quả và vấn đề cầu nguyện để cảm tạ Chúa và cầu thay. Theo đó, trong mùa Giáng sinh qua đã có hơn 600 người tin Chúa, tính cả người lớn lẫn thiếu nhi. Bên cạnh đó, con cái Chúa lạc quyên cho lễ Giáng sinh cách rời rộng.

Hội Thánh Đông Phước và Ban hiệp nguyện cầu nguyện thiết tha cho Hội Thánh Đông Phước sớm được chính quyền công nhận Chi Hội.

Ban hiệp nguyện cũng bàn bạc các chương trình sắp tới, như việc thăm chúc tết chính quyền dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt việc tổ chức Trại Xuân cho thanh niên trong ngày mùng bốn Tết tại Hội Thánh Đông Phú. Dự kiến Trại Xuân sẽ khai mạc lúc 7 giờ và khép lại sau lửa trại lúc 21 giờ.

TTV. MS Lê Duy Linh

Bài trướcTỉnh Kon Tum Hiệp Nguyện Đầu Năm 2020
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Đầu Năm 2020