Tỉnh Kon Tum Hiệp Nguyện Đầu Năm 2020

1447

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 02/01/2020, tại nhà thờ Tin Lành TP. Kon Tum, khoảng 50 tôi con Chúa là những Giáo phẩm, Chấp sự và nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh Kon Tum đã có buổi hiệp nguyện đầu năm 2020.

Mục sư Phạm Hồng Liêm, NSĐD tỉnh Kon Tum đã nương trên Lời Chúa trong Giăng 1:18 với đề tài “Ba Điều Căn Bản Của Người Hầu Việc Chúa”, khích lệ tôi con Chúa phải thấy Chúa, phải biết Chúa và phải kính sợ Chúa để có đời sống kết quả và làm vinh hiển danh Ngài.

Các Hội Thánh cảm ơn Chúa vì trong dịp lễ Giáng Sinh 2019, trong tỉnh Kon Tum có hơn 50 người mới tin Chúa.

Trong giờ cầu nguyện, quý tôi con Chúa cầu nguyện đặc biệt cho sự phát triển của các Hội Thánh tại Kon Tum trong năm mới. Mục sư Nhân Sự Đại Diện tỉnh nêu 2 vấn đề quan trọng để cầu nguyện trong năm 2019:

  1. Cầu nguyện cho chương trình khám chữa bệnh thiện nguyện cho 3 khu vực: 1) Xã Đăk Tân, huyện Kon Plong. 2) Xã Đăk Năng, huyện Đăk Glei. 3) Xã Ia Chim, TP. Kon Tum.
  2. Cầu nguyện cho các lớp huấn luyện Chấp Sự; Huấn luyện truyền giáo; Huấn luyện giáo viên Trường Chúa nhật cho các Chấp sự, nhân sự trong các Hội Thánh tỉnh Kon Tum.

Các Hội Thánh cùng nêu vấn đề cầu nguyện cho các Chấp sự, nhân sự hầu việc Chúa sốt sắng hơn trong năm 2019.

Giờ cầu nguyện diễn ra trong tinh thần nhờ cậy và nài xin Chúa nhậm lời và ban ơn cho các chương trình của tỉnh Kon Tum trong năm 2020.

 TTV. MS Lê Phương Thành

Bài trướcThơ: CON ĐƯỜNG PHÍA TRƯỚC
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Tin Lành Tỉnh Hậu Giang Tháng 12/2019