Triển Khai Nội Quy 2016 Tại Tỉnh Sóc Trăng

640

HTTLVN.ORG – Ngày 18/4/2017 tại nhà thờ Tin Lành Sóc Trăng đã diễn ra chương trình triển khai Nội quy mới (đã được Ban Trị sự Tổng Liên hội ban hành năm 2016) cho các Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo, Ban Chấp sự các Chi hội, Ban Điều hành các Hội Nhánh và Điểm Nhóm, cùng các nhân sự.

 

Mục sư Lê Hoàng Phúc, Ủy viên Ban Trị sự Tổng Liên Hội, đã hướng dẫn lớp học qua từng chương, điều; đặc biệt lưu ý những điểm mới được sửa đổi, bổ sung trong bản Nội quy mới. Mục sư cũng dành thời gian để giải đáp những câu hỏi từ các học viên liên quan đến việc áp dụng Nội quy, Giáo luật, Kỷ luật trong thực tế tại các Hội Thánh.

 

Lớp học kết thúc với niềm vui được thêm lên khi Mục sư Hồ Nguyên Kha – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng thông tin thêm về công việc Chúa trong tỉnh:
 

– Ngày 10/1/2017, UBND xã Hồ Đắc Kiện đã cấp đăng ký sinh hoạt cho Điểm Nhóm Đắc Thắng (ấp Đắc Thắng, xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành);
 

– Ngày 31/3/2017, UBND huyện Châu Thành cũng đã chấp thuận cho Mục sư Nguyễn Văn Danh (Quản nhiệm Chi Hội Phụng Hiệp – Hậu Giang) được đến để “hướng dẫn sinh hoạt tôn giáo” cho Điểm Nhóm Đắc Thắng;
 

– Lễ Công bố quyết định thành lập Điểm Nhóm Đắc Thắng sẽ được tổ chức vào ngày 24/4/2017. Đây là Điểm Nhóm thứ 7 trong tỉnh Sóc Trăng được Chính quyền chấp thuận cho đăng ký sinh hoạt.

 

TTV. Mục sư Hồ Nguyên Kha
Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

Mục sư Lê Hoàng Phúc triển khai Nội quy

 

Chụp hình lưu niệm

 

Bài trướcTruyền Giảng “Gặp Chúa Phục Sinh” Tại HTTL Trường Xuân, Tỉnh Quảng Nam
Bài tiếp theoTruyền Giảng Nhân Dịp Phục Sinh Tại Hội Thánh Tô Hiến Thành