Bồi Linh Thông Công các Ban Thanh niên Tại HT. Bình Trị Đông, TP. HCM

654

HTTLVN.ORG – Vào lúc 13 giờ, Chúa nhật 30/10/2016, tại nhà thờ Bình Trị Đông, Ban Thanh niên tổ chức chương trình bồi linh thông công với sự tham dự của hơn 180 bạn trẻ đến từ các Ban Thanh niên Hội Thánh: Biên Hòa, Bình Dương, Bình Tân, Tây Ninh, Tôn Đản và Bình Trị Đông.

 

Chủ đề của chương trình Còn Gì Cho Chúa, với Kinh Thánh nền tảng “Trong tuổi thanh xuân, hãy tưởng nhớ Đấng Tạo Hóa của con, trước khi những ngày gian truân ập đến, trước khi những năm tháng đến gần mà con nói rằng “Tôi không thấy thỏa lòng”- Truyền Đạo 12:1 (HĐTT), MSNC Trần Công Thành – Quản nhiệm Chi Hội Tân An – Long An là diễn giả của chương trình.

 

Phần 1: Bồi linh – Cảm tạ

Mở đầu chương trình, MS Nguyễn Hồng Khanh – Quản nhiệm Chi Hội Bình Trị Đông cầu nguyện, dâng chương trình lên cho Chúa, cầu xin Chúa dẫn dắt và ban phước cho chương trình.

 

Lần lượt 06 Ban Thanh niên đã hiệp một, cùng nhau tôn cao danh Chúa, cùng lắng nghe sứ điệp bồi linh qua sự giảng dạy của MSNC Trần Công Thành. Các bạn được nhắc nhở phải sống một đời sống biết ơn và đẹp ý Chúa. Biết cách thiết lập các thứ tự ưu tiên trong cuộc sống từ việc học tập, đến tình bạn, tình yêu và hôn nhân trong Chúa.

 

Sau phần chia sẻ Lời Chúa, các bạn cùng hiệp ý cầu nguyện chung và MS Nguyễn Hồng Khanh cầu nguyện chúc phước cho tất cả các bạn trẻ tham dự chương trình.

 

Phần 2: Thông công – Sinh hoạt

Kết thúc phần 1 của chương trình, tại phòng nhóm tầng trệt, các bạn cùng tham dự chương trình thông công sinh hoạt, được giao lưu, kết bạn và vui vẻ với nhau trong tình bạn, tình anh em trong đại gia đình Chúa Cứu thế Giê-xu. Các bạn cùng tham dự chương trình đố Kinh Thánh “Còn gì cho Chúa”, tham gia các trò chơi tập thể thi đua sôi nổi, cùng trao cho nhau những món quà kỷ niệm cùng lời hứa nguyện sẽ giữ mãi tình bạn đẹp, tình anh em trong Chúa.

 

Cảm tạ Chúa đã cho chương trình diễn ra hết sức tốt đẹp, Chúa đã dùng chương trình để nhắc nhở hơn 180 bạn trẻ thanh niên tại 06 Hội Thánh luôn biết trao phó cuộc đời mình trong tay Chúa, nhận biết chương trình của Chúa dành cho mỗi cá nhân mà hết lòng trung tín và hầu việc Ngài.

 

 

CTV. Huỳnh Minh Tân

 

Hình ảnh của chương trình:

 

Ban Hát dẫn Thanh niên Bình Trị Đông ngợi khen Chúa

 

Toàn cảnh chương trình bồi linh – cảm tạ

 

MS Nguyễn Hồng Khanh – Quản nhiệm Chi Hội Bình Trị Đông cầu nguyện khai lễ

 

Ban Thanh niên Tôn Đản Tôn vinh Chúa

 

Ban Thanh niên Tây Ninh Tôn vinh Chúa

 

Ban Thanh niên Biên Hòa Tôn vinh Chúa

 

Ban Thanh niên Bình Dương Tôn vinh Chúa

 

Ban Thanh niên Bình Tây Tôn vinh Chúa

 

Ban Thanh niên Bình Trị Đông Tôn vinh Chúa

 

MSNC Trần Công Thành giảng dạy Lời Chúa

 

 

Trao quà lưu niệm

 

MS Nguyễn Hồng Khanh cầu nguyện Chúa phước

 

Toàn cảnh chương trình thông công sinh hoạt

Bài trướcBồi Linh Khu Vực Tại Hội Thánh Núi Sập – Tỉnh An Giang
Bài tiếp theoNgày 1/11/2016: Vâng Phục Ý Cha