Khóa Huấn Luyện Giáo Viên Dạy Thiếu Nhi Tỉnh Bình Dương

825

HTTLVN.ORG – Lúc 8 giờ 30 ngày 23/01/2016, tại nhà thờ Tin Lành Lái Thiêu, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Dương kết hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội, tổ chức chương trình huấn luyện dành cho giáo viên dạy thiếu nhi. 

 

Tham dự gồm có: Mục sư Nguyễn Hoàng Phú – Ủy Viên Ban Đại diện, Mục sư Nhiệm chức Nguyễn A Bên – Đặc trách khối TTN Tin Lành tỉnh Bình Dương; Thầy Phạm Xuân Trí, Giáo viên đặc trách giảng dạy cùng các anh em nhân sự trong Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội.

 

Tạ ơn Chúa dù bận rộn công việc gia đình để chuẩn bị đón tết cổ truyền của Việt Nam, Nhưng các thầy cô hướng dẫn Thiếu Nhi đã đến để tham gia chương huấn luyện. Vì quí thầy cô nhận thấy nhu cầu phát triển Hội Thánh và cần được huấn luyện kỹ năng dạy Kinh Thánh cho thiếu nhi Hội Thánh mình. Ban Đại diện ước ao các Hội Thánh chưa cử được giáo viên tham gia khóa học, trong những lần tới sẽ tham gia khóa học vì sự phát triển của Hội Thánh trong tương lai.

 

Qua chương trình học, các giáo viên được trang bị Nếp Sống Của Cơ Đốc Nhân. Nếp sống của Giáo viên phải làm gương cho Thiếu Nhi.

 

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày, tất cả các giáo viên đều vui mừng sau một ngày học, hẹn tháng 9/2016 gặp lại.


TTV. MsNc Nguyễn A Bên

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 Thầy Phạm Xuân Trí hướng dẫn lớp học

 

Quang cảnh lớp học

 

 

Bài trướcNgày 23/1/2016: Một Niềm Tin và Một Sự Ban Cho
Bài tiếp theoHọp Mặt Tân Tín Hữu Và Truyền Giảng Đầu Năm 2016 Tại HTTL Tô Hiến Thành