Hội Đồng Bồi Linh Quý IV/2015 – Đăk Nông

1009

HTTLVN.ORG – Vào ngày 05/11/2015 tại nhà thờ Tin Lành Bu Đăk đã diễn ra kỳ Hội đồng Bồi linh quý IV/2015 trên tỉnh Đăk Nông.

 

Hiện diện trong chương trình có:

            – Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội Trưởng I HTTLVN (MN), diễn giả của chương trình;

            – Mục sư Y Djrên – UV TLH, Mục vụ Tin lành tỉnh Đăk Nông;

            – Cùng Với Khoảng 800 tôi con Chúa về tham dự Hội đồng Bồi Linh.

 

Hội đồng bước vào trong chương trình thờ phượng Chúa. Mục sư Y Djrên cầu nguyện khai lễ. Lần lượt các bài hát theo khu vực của các huyện tôn vinh Chúa.

 

Tạ ơn Đức Chúa Trời vì Ngài đã ban phước cho Hội Thánh trên tỉnh Đăk Nông trong suốt quý III vừa qua, tổng số tín hữu hiện tại khoảng 49,268 người; Chúa cho từ đầu năm đến nay có 375 tân tín hữu. Trong quý III, Ban Đại diện cùng với nhiều Chi Hội đã tổ chức nhiều hoạt động như: huấn luyện thanh thiếu nhi, bồi linh – thông công cho thanh niên, khám bệnh nhân đạo…

 

Trong buổi sáng, Hội Đồng được nghe Lời Chúa qua Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội trưởng I với chủ đề: “Theo Chúa”, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Cô-lô-se 2:4-7. Mọi người được nhắc nhở về sự nhận biết Chúa cách rõ ràng, cần có đức tin vững vàng và hãy sống với sự thỏa lòng trong Chúa.

 

Buổi chiều, Hội Đồng tiếp tục bước vào chương trình thờ phượng. Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội trưởng I đã dùng Lời Chúa trong II Cô-rinh-tô 5:11-17, để rao giảng với Lời Chúa với chủ đề: “Sống Cho Chúa”. “lại Ngài đã chết vì mọi người, hầu cho những kẻ còn sống không vì chính mình mà sống nữa, nhưng sống vì Đấng đã chết và sống lại cho mình.” (II Cô-rinh-tô 5:15)

 

Cảm tạ Chúa vì một kỳ Bồi linh phước hạnh, Tôi con Chúa đã được nhìn lại những việc Chúa làm, được Lời Chúa nhắc nhở, khích lệ để tiếp tục bước đi theo Chúa và phục vụ Chúa.

 

 

TTV. TĐ Phan Nhiễm

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh Hội đồng Bồi linh

 

MS Phạm Văn Tính hướng dẫn chương trình

 

MS Y Djrên, UVTLH cầu nguyện khai lễ

 

MS Y Nđang, Trưởng Ban Đại diện báo cáo công việc Chúa trong quý III

 

MS Thái Phước Trường – Phó Hội trưởng I giảng Lời Chúa

 

Ban hát khu vực huyện Đăk Mil tôn vinh Chúa

 

Ban hát khu vực huyện Đăk Song tôn vinh Chúa

 

Ban hát sinh viên Thần học trong tỉnh tôn vinh Chúa

Bài trướcLễ Cảm Tạ Chúa & Kỷ Niệm 90 Năm Ngày Thành Lập HTTL Phong Điền – TP. Cần Thơ
Bài tiếp theoNgày 6/11/2015: Hội Thánh Sống Giữa Người Trần Gian