Long An: Kỷ Niệm 80 Năm Thành Lập HTTL Long Trạch

2440

HTTLVN.ORG – Chương trình Lễ Cảm tạ Chúa, kỷ niệm 80 năm thành lập Hội Thánh Tin Lành Long Trạch được tổ chức vào lúc 09 giờ ngày 20/10/2018 tại nhà thờ Tin Lành Long Trạch. Với chủ đề “Đấng Làm Cho Lớn Lên”, tôi con Chúa chung lòng biết ơn Ngài về ơn Thần Hựu đã bảo tồn Hội Thánh Chúa trong suốt 80 năm đầy khó khăn, thách thức.

Bài hát được dâng lên Chúa đầu tiên là “Vinh Quang thuộc về Đức Chúa Trời” do Ban hát lễ Hội Thánh Long Trạch rập ràng tôn ngợi Chúa. Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên Tổng Liên Hội cầu nguyện khai lễ. Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Đức Vĩnh An – Quản nhiệm Hội Thánh Long Trạch có lời giới thiệu và chào mừng.

Lược sử Hội Thánh bằng phim dựng lại được chiếu ba phần xen giữa các ban hát tôn vinh Chúa. Kể từ ngày thành lập Hội Thánh đến nay, 80 năm qua với biết bao thăng trầm đã xảy đến trên Hội Thánh Long Trạch. Dù vậy, Chúa luôn hiện diện, đi cùng, giữ gìn và giúp đỡ để tôi con Chúa vượt qua những khó khăn, để Hội Thánh được hình thành và từng bước phát triển, nhân hạt giống Tin Lành cứu rỗi để có thêm nhiều người được cứu. Từ giai đoạn “Hạt giống nảy mầm và tăng trưởng” (1938- 1974) đến giai đoạn “Đức Chúa Trời – Đấng bảo tồn và làm cho phát triển” (1975- 2018) được trình bày cách cặn kẽ để thế hệ con cháu ôn lại những trang sử quý giá của Hội Thánh.

     Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam nương trên Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 3:7b giảng luận đề tài “Đấng Làm Cho Lớn Lên”. Mục sư nhắc nhở những người tham dự chương trình rằng Chúa chính là Đấng ban ơn phước diệu kỳ và dư dật trên Hội Thánh Ngài. 

Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên Tổng Liên Hội, thay mặt Giáo hội có lời chúc mừng nhân ngày Lễ Kỷ niệm. Hội Thánh Tin Lành Long Trạch đã có những món quà tri ân tôi con Chúa là những người đã góp phần xây dựng Hội Thánh trong suốt 80 năm qua.

Chương trình Lễ Kỷ niệm 80 năm thành lập Hội Thánh Tin Lành Cần Long Trạch kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày.

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập Hội Thánh, vào lúc 18 giờ 30 ngày 21/10/2018, Hội Thánh Long Trạch tổ chức chương trình Thánh Nhạc Truyền Giảng. Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I Hội Thánh Tin Lành Việt Nam rao giảng Phúc Âm với chủ đề “Ơn Trời”. Sau lời mời gọi, đã có 9 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa. Vinh Quang thuộc về Đức Chúa Trời!

Hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin Chúa

 

TTV. MSNC Ngô Hồng Quân

Bài trướcTín Hữu Khiếm Thính – Khiếm Thị Tham Gia Truyền Giảng Tin Lành
Bài tiếp theoNếu Chúa Khứng – 26/10/2018