Thánh Kinh Hè 2015 tại Hội Thánh Tắc Vân

1149

HTTLVN.ORG – Tạ ơn Chúa! Lớp Thánh Kinh hè năm 2015 tại Hội Thánh Tắc Vân – Cà Mau đã được khai giảng từ ngày 15/6/2015 và bế giảng vào sáng Chúa nhật 21/6/2015.

 

Mặc dầu Hội Thánh Tắc Vân đang trong giai đoạn xây dựng nhà thờ và thời tiết không thuận lợi vì mưa gió, nhưng Hội Thánh cũng cậy nhờ ơn Chúa mà tổ chức lớp học Kinh Thánh hè cho các em có cơ hội học hỏi Lời Chúa. Cám ơn Chúa có 32 học viên tham gia học Lời Chúa.

 

Các em được các thầy cô hướng dẫn những bài học từ các câu chuyện trong Kinh Thánh, bắt đầu từ câu chuyện Chúa sáng tạo, sự sa ngã của loài người, Chúa Giê-xu giáng sinh để chịu chết đền tội cho nhân loại, và bí quyết để giải quyết nan đề tội lỗi là phải ăn năn tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của cuộc đời mình. Bên cạnh đó, các em còn được sinh hoạt qua những bài hát có cử điệu, những trò trơi vận động và những giờ thủ công rất là vui vẻ và bổ ích. Trong chương trình bế giảng các em được nhận chứng chỉ và những phần quà khích lệ.

 

Xin cầu nguyện để các học viên được Chúa thăm viếng để đời sống được trưởng thành hơn và sống kết quả cho Chúa qua khóa học nầy. Cũng cám ơn Chúa vì sự tiếp trợ của Ngài để ban tổ chức có đủ tài chánh để khóa học được hoàn thành trong sự dẫn dắt của Chúa.

 

TTV. MS ĐLHBN 

Hình ảnh ghi nhận được từ khóa học:

 

Quang cảnh lớp học

 

Lớp Thiếu nhi trong giờ học

 

Lớp Nhi đồng trong giờ học

 

Các em trong giờ làm thủ công

 

Các em chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức

Bài trướcTrại Hè Thiếu Niên 2015 Tỉnh Bến Tre
Bài tiếp theoƠn Phước Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại Hội Thánh Bình Quế – Quảng Nam