Tp. Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Tháng 08/2014

656

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật lúc 14 giờ 30 ngày 03/08/2014, tại nhà thờ Tin Lành Tân An, thành phố Đà Nẵng, Ban Đại diện đã tổ chức buổi hiệp nguyện cho các Mục sư, Truyền đạo, Mục sư Trí sư, Quả phụ Mục sư cùng các Chấp sự trong thành phố và Chi Hội Huế.

 

 

Sau khi Mục sư Mã Phúc Hiệp cầu nguyện dâng buổi hiệp nguyện lên Chúa trong sự tạ ơn. Thay cho Ban Đại diện, MSNC Lương Mạnh Hà phổ biến những vấn đề quan trọng về sự phát triển Hội Thánh, đồng thời thông báo lịch sinh hoạt nổi bật trong tháng 8.

 

MSNC Nguyễn Hải Bằng, Quản nhiệm Chi Hội Tân An giảng Lời Chúa trong Kinh Thánh I Phi-e-rơ 2:21-25 với chủ đề: “Noi Dấu Chân Người Chăn Bầy”, đồng thời cảm tạ Chúa vì được Hội Thánh tín nhiệm lưu mời Quản nhiệm thêm một nhiệm kỳ, hiện nay đang xây dựng nhà Cơ Đốc Giáo Dục xin cầu thay và góp phần dâng hiến. Truyền đạo Võ Quang Nhật cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa trong sự vâng phục.

 

Tạ ơn Chúa tháng 07/2014 đã có 65 thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa trong các chương trình truyền giảng tại các Chi Hội. Ban hiệp nguyện đã chia tổ và cầu nguyện cho những vấn đề quan trọng của các Chi Hội, và công việc Chúa trong tại thành phố Đà Nẵng.

 

Buổi hiệp nguyện kết thúc trong niềm tin cậy vào quyền năng Chúa sau khi MSNC Lê Tấn Anh cầu nguyện cảm tạ và Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện chúc phước .

 

TTV. Hoàng Nguyễn

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

 

Truyền đạo Đinh Đà hướng dẫn chương trình

 

Mục sư Mã Phúc Hiệp cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa

 

MSNC Lương Mạnh Hà phổ biến lịch sinh hoạt của Ban Đại diện

 

MSNC Nguyễn Hải Bằng giảng Lời Chúa

 

Truyền đạo Võ Quang Nhật cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

 

Các tổ hiệp nguyện

 

 

 

MSNC Lê Tấn Anh cầu nguyện kết thúc

 

 

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện chúc phước.

 

Công trình Cơ Đốc Giáo Dục của Chi hội Tân An đang xây dựng  

 

Bài trướcTrại Hè Thiếu Nhi Hội Thánh Phú Lâm – Tp. HCM
Bài tiếp theoBài thứ 215: Đức Tin Chữa Bệnh Sợ Hãi