Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Buôn Alê A – Đăk Lăk

10721

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 7/9/2017, tại nhà thờ Tin Lành Alê A, 118 đường 19/5 phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột. Chương trình Lễ Bổ nhiệm cho Mục sư Lemous Philemol làm Quản nhiệm Chi Hội Alê A.

Trong buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo giáo hội và các cấp chính quyền:

– Mục sư Huỳnh Cường – Ủy viên Tổng Liên Hội, Trưởng Ban Đại diện tỉnh;

– Mục sư Y- Mah Liêng – Ủy viên Tổng Liên Hội, Ủy Viên Ban Đại diện tỉnh;

– Các thành viên trong Ban Đại diện tỉnh, các Mục sư, Truyền đạo, các chấp sự đại diện các Hội Thánh và toàn thể tín hữu Hội Thánh Alê A tham dự.

– Về phía chính quyền, có các đại diện các cơ quan chính quyền tỉnh, thành phố, phường, khối.

Mục sư Y- Thun Buôn Krông hướng dẫn chương trình. Chương trình được bắt đầu sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Y- Mah Liêng. Và ban hát Hội Thánh góp phần tôn vinh Chúa.

Mục sư Huỳnh Cường – Ủy viên Tổng Liên Hội rao giảng Lời Chúa nương trên phân đoạn Kinh Thánh Rô-ma 12:3-8; và Cô-lô-se 3:23-24 với đề tài “Phần thưởng cho người hầu việc Chúa”. Và câu gốc trong Khải Huyền 22:12 “Nầy, ta đến mau chóng, và đem phần thưởng theo với ta, để trả cho mỗi người tùy theo công việc họ làm. Lời Chúa đầy phước hạnh, Ngài hứa ban phần thưởng cho những người hầu việc Chúa cách trung tín, được chính Chúa kêu gọi, hội đủ điều kiện cần và chắc chắn Chúa sẽ ban thưởng. Mục sư Lê Đức Tính cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Huỳnh Cường thực hiện Nghi thức Bổ nhiệm: đọc, trao Giáo vụ lệnh cùng Ấn tín cho Mục sư Lemous Philemol – Tân Quản nhiệm Chi hội Buôn Alê A. Tạ ơn Chúa, sau nhiều năm khuyết quản nhiệm nay Hội Thánh Chúa vui mừng đón tiếp đầy tớ Chúa chính thức làm quản nhiệm Hội Thánh. Trong niềm vui ấy, Ban Chấp sự có lời hoan nghênh và tặng hoa cho Tân Quản nhiệm.

Mục sư Lemous Philemol bày tỏ tâm chí với ước muốn được đứng vững trong niềm tin nơi Chúa, chuyên tâm học Lời Chúa, chuyên tâm trong chức vụ và chu toàn trách nhiệm Chúa giao. Đầy tớ Chúa có lời tri ân quý quan khách và Hội Thánh cũng nhớ cầu nguyện cho chức vụ ông hầu chu toàn trách nhiệm Chúa giao giữa Hội Thánh Ngài.

Chương trình Lễ Bổ nhiệm kết thúc vào lúc 11g00 cùng ngày, sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trí sự Y-Siơk Niê.

CTV. NTĐ H’Riăm Ktla

Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh bên ngoài nhà thờ

Quang cảnh bên trong nhà thờ

Mục sư Y-Thun Buôn Krông – Hướng dẫn chương trình

Mục sư Huỳnh Cường – Chia sẻ Lời Chúa

Mục sư Lê Đức Tính – Cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Nghi thức Bổ nhiệm – Nhận Giáo vụ lệnh và Ấn tín

Cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm

MS Lemous Philemol – Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí

Ban hát Hội Thánh Alê A – Tôn vinh Chúa

 

 

 

Bài trướcHuấn Luyện Kỹ Năng Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tỉnh Vĩnh Long – Trà Vinh 2017 Lần II.
Bài tiếp theoHội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tỉnh Đồng Tháp Nhiệm Kì 2018-2019