Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Quảng Ngãi

3057

HTTLVN.ORG – Vào Lúc 9 giờ ngày 07/09/2017, Hội đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2018 – 2019 được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Mộ Đức.

Hiện diện trong Hội đồng gồm có Mục sư Võ Đình Đán – UV TLH, Mục vụ tỉnh Quảng Ngãi; cùng với 32 đại biểu là giáo phẩm và Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh. Bên cạnh đó còn có sự tham dự của đại diện UB MTTQVN tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh, Công an tỉnh và địa phương.

Mục sư Võ Đình Quang – UV BDD – hướng dẫn chương trình. Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Võ Đình Đán, Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần thay cho Ban Đại diện có lời hoan nghênh, chào mừng quý đại biểu của Hội Thánh và các cấp chính quyền đến tham dự. Ban hát Mục sư – Truyền đạo, ban hát đại biểu Chấp sự góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình.

Mục sư Võ Đình Đán – UV TLH – dùng Lời Chúa khích lệ Hội đồng qua Thi Thiên 100 với chủ đề “Hãy Hầu Việc Chúa Cách Vui Mừng”, nhắc nhở tôi con Chúa: Phải biết rõ Chúa, phải biết mối liên hệ mình với Chúa, phải biết bản tánh của Chúa và hầu việc Chúa cách vui mừng. MSNC Nguyễn Ngọc Phước thay cho Hội đồng dâng lên Chúa lời cầu nguyện.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần báo cáo công tác và một số hoạt động của Ban Đại diện, Mục sư Đinh Tấn Vĩnh báo cáo công tác tài chánh và qua đây cũng kêu gọi các Hội Thánh góp phần trong sự dâng hiến, để Ban Đại diện có đủ ngân quỹ điều hành.

Mục sư Võ Đình Đán chủ tọa Hội đồng, kết quả bầu cử tân Ban Đại diện như sau:

Trưởng Ban: Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần (tái đắc cử)
Ủy Viên: Mục sư Võ Đình Quang (tái đắc cử), Mục sư Đinh Tấn Vĩnh (tái đắc cử).

Tân Ban Đại diện trình diện với Hội đồng và MSTS Lê Văn Đoàn cầu nguyện xin Chúa ban ơn cho các đầy tớ Chúa.

Hội đồng kết thúc với lời cầu nguyện tất lễ của MSNC Lê Thành Hòa.

TTV. MS Võ Đình Quang


Quang cảnh hội đồng


Mục sư Võ Đình Đán giảng Lời Chúa


Ban hát Mục sư – Truyền đạo


Ban hát đại biểu Chấp sự


Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần báo cáo công tác Ban Đại diện


Mục sư Đinh Tấn Vĩnh báo cáo tài chính


MSTS Lê Văn Đoàn cầu nguyện cho Tân Ban Đại diện

Bài trướcUB.CĐGD – Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày Quý 4/2017
Bài tiếp theoKhuyên Bảo và Gây Dựng Cho Nhau – 9/9/2017