Bồi Dưỡng Kỹ Năng Chấp Sự Tỉnh Tiền Giang

928

HTTLVN.ORG – Với phương chăm: “Chấp sự phải luôn kết quả tốt cho công việc nhà Chúa”, nên hai ngày 24-25/09/2013 tại HTTL Chi Hội Mỹ Phúc (Tp. Mỹ Tho), Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục tổ chức khóa  “Bồi Dưỡng Kỹ Năng Chấp Sự”.

 

 

 

 

Thành phần tham dự gồm có các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền Đạo và Ban Chấp sự của các Hội Thánh trong tỉnh về tham dự.

 

Diễn giả của chương trình là Mục sư Nguyễn Lâm Hương. Tạ ơn Chúa, chương trình khai mạc đã được diễn ra với sự hướng dẫn của Mục sư Nguyễn Ngọc Sáng. Mục sư Nguyễn Văn Giô-Na có lời chào mừng quý tôi con Chúa tham dự khóa bồi dưỡng. Mục sư Trần Thiên Tứ – Trưởng BĐD – giảng Lời Chúa trong sách Công Vụ 7:54-60, với chủ đề “Chấp Sự Ê-Tiên Phục Vụ Chúa”.

 

Mục sư diễn giả đã cậy ơn Chúa thẳng thắng chia sẻ những kinh nghiệm rất thực tế và sống động, để cảnh tỉnh những Chấp sự mang danh là hầu việc Chúa, nhưng lấy bụng mình làm Chúa mình, có tư tưởng lệch lạc hãy ăn năn ngay. Đồng thời ông cũng nâng đỡ, khích lệ những người mới bước vào vai trò chấp sự tiếp tục nhờ cậy Chúa và áp dụng triệt để những kỷ luật đã được trang bị sẽ giúp cho đời sống thuộc linh của chúng ta luôn bình an, vui thỏa và gặt hái nhiều kết quả mới mẻ ở mọi lúc moi nơi.

 

Hai ngày học vừa qua, có nhiều anh chị em thích thú, cảm thấy dường như thời gian trôi đi nhanh quá. Tạ ơn Chúa, khóa bồi dưỡng Chấp sự đã kết thúc vào lúc 16 giờ, tôi con Chúa ra về trong niềm vui, sự thỏa lòng và hẹn gặp lại nhau vào cuối tháng 11 năm nay, cũng với chương trình này.

 

TTV TĐ Đặng Trường Cửu

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

Bài trướcVui Trung Thu Với Thiếu Nhi Huyện Đảo Phú Quốc.
Bài tiếp theoBài thứ 269: Đừng Nhẹ Dạ