Bồi Linh – Thông Công Trung Tráng Niên Tại Hội Thánh Hộ Phòng

691

HTTLVN.ORG – Lúc 19 giờ ngày 08/08/2013, nhân kỷ niệm 6 năm ngày thành lập, Ban Trung Tráng niên Hội Thánh Hộ Phòng đa tổ chức chương trình bồi linh, thông công với các Ban Trung Tráng niên trong khu vực Bạc Liêu và Cà Mau.

 

 

Đến tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – UV TLH – diễn giả của chương trình. Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau, MSNC Võ An Ninh, MSNC Tô Văn Minh, Truyền đạo Võ Hưng Thịnh, cùng các Ban Trung Tráng niên của các Chi Hội Cà Mau, Tắc Vân, Hòa Bình, Bạc Liêu. Có khoàng 200 người tham dự.

 

Chương trình bắt đầu với lời chào mừng của Trưởng Ban Trung Tráng niên Hội Thánh Hộ Phòng, lần lượt những bài Thánh ca tôn cao tình yêu, sự cứu chuộc, sự chăm sóc, ban phước của Chúa trên từng đời sống con dân Chúa được hát lên với cả tấm lòng hiến dâng.

 

Chủ đề của chương trình bồi linh là Sức Sống Mới, cũng là chủ đề quý III/2013 mà Ban Trung Tráng niên Hộ Phòng thực hiện.

 

Mục sư diễn giả chia sẻ Lời Chúa cách đầy ơn, dựa trên phần Kinh Thánh Ê-sai 40:28-31, kêu gọi mọi người nương nhờ nơi Chúa để nhận sức sống mới từ Chúa ban cho, hầu có thể mạnh mẽ cất cánh bay cao như chim ưng, chạy mà không mệt nhọc, đi mà không mòn mỏi trên con đường theo Chúa và phục sự Ngài.

 

Chương trình vui nhộn với phần đố Kinh Thánh bằng hình xoay quanh chủ đề của chương trình.

 

Sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, chương trình được kết thúc trong sự tạ ơn Chúa; mọi người ra về với lòng tràn đầy vui mừng vì có được một chương trình bồi linh thật ý nghĩa và no đầy tâm linh bởi Lời Chúa.

 

TTV Mục sư Nguyễn Tấn Phúc

 

Một số hình ảnh ghi nhận:


Bài trướcThông Báo: Lễ Cảm Tạ – Kỷ Niệm 60 Năm Thành Lập HTTL Nguyễn Tri Phương.
Bài tiếp theoThông Công Phụ Nữ Các Hội Thánh Người Kinh Tỉnh Gia Lai