Chương Trình Hiệp Nguyện Bồi Linh Khu Vực I Tỉnh Đăk Lăk.

929

 

HTTLVN.ORG – Cảm ơn Chúa! Hiệp nguyện bồi linh khu vực I được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Phước An từ lúc 8h00 đến 11h45 ngày 25/9/2012 trong sự quan phòng của Đức Chúa Trời.

 

Về tham dự Hiệp nguyện có Mục sư Huỳnh Kim Thoa (Huỳnh Cường), Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cùng các thành viên trong Ban Đại diện. Quý tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong ba huyện: Eakar, M’Đrăk và Krông Păk, số lượng tham dự khoảng 300 người.

 

Quang cảnh buổi Hiệp nguyên Bồi linh

 

 

 

Chương trình hiệp nguyện gồm ba phần chính: Thờ phượng Chúa; ca ngợi – làm chứng và góp ý xây dựng. Đây là chương trình được tổ chức định kỳ mỗi quý một lần.

 

Hướng dẫn chương trình: MSNC Y- Căl Byă.

 

MSNC Y-căl Byă HDCT

 

MS Y-Nhiam Niê Trei Cầu nguyện Khai lễ

 

 

Giảng luận: Mục sư Huỳnh Kim Thoa.

 

Trong giờ thờ phượng, Mục sư Huỳnh Kim Thoa đã dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh: Dân số Ký 17, câu gốc: Dân số Ký 17:5 “Hễ người nào ta chọn lấy, thì cây gậy người đó sẽ trỗ hoa; vậy ta sẽ làm cho nín đi trước mặt ta những lời lằm bằm của dân Y-sơ-ra-ên đã phát ra đối nghịch cùng các ngươi”. Với đề tài “CÂY GẬY TRỔ HOA”, đầy tớ Chúa dùng hình ảnh cây gậy trổ hoa của A-rôn để nhắc nhở, khích lệ tôi con Chúa, bởi ơn thương xót, Ngài đã lựa chọn và đem chúng ta vào trong nhà Ngài, hãy vâng phục đặt mình vào trong bàn tay đại năng của Chúa để Ngài sử dụng, khiến chúng ta trở nên hữu ích trong nhà của Đức Chúa Trời.

 

Mục sư Huỳnh Kim Thoa giảng Lời Chúa

 

MSNC Ai Buân CN đáp ứng lời Chúa

 

 

Sau giờ thờ phượng, đại diện các Hội Thánh trong ba huyện đã làm chứng những ơn phước Chúa ban cũng như nêu những nan đề cần cầu thay. Vấn đề trăn trở nhất của Hội đồng là nhiều Hội Thánh trong đó có Hội Thánh Eakar (Kinh) dầu đã được thành lập và ổn định gần 20 năm nhưng đến nay vẫn chưa được chính quyền công nhận tư cách pháp nhân. Kính xin quý tôi con Chúa thêm lời cầu thay để các Hội Thánh sớm được chính quyền địa phương công nhận, hầu ổn định sinh hoạt thờ phượng Chúa trong những ngày sắp tới.

 

Quý tôi tớ Chúa cầu thay cho công việc chung

 

MS Phan tấn Phúc cầu nguyện

 

 

Phần cuối của chương trình, Mục sư Huỳnh Kim Thoa chân tình góp ý xây dựng cho công việc Chúa chung, đặc biệt cầu nguyện xin Chúa ban ơn cho công tác chuẩn bị kỷ niệm 80 năm Tin Lành truyền đến Đăk Lăk và Hội đồng Giáo phẩm diễn ra giữa tháng 10 năm 2012 để các sự kiện được diễn ra đầy kết quả, vinh hiển danh Chúa.

 

Mục sư Huỳnh Kim Thoa cầu nguyện chúc phước. Chương trình Hiệp nguyện Bồi linh được kết thúc đầy phước hạnh trong ơn Chúa ban.

 

  

Nhã Ca

TTV Đăk Lăk

 

 

Bài trướcBồi Linh Cơ Đốc Giáo Dục Năm 2012 Tại Hội Thánh Đông Phú, Hậu Giang.
Bài tiếp theoHội Đồng Bồi Linh Tỉnh Khánh Hòa Năm 2012.