Lớp Bồi Dưỡng Linh Vụ Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Cà Mau.

878

HTTLVN.ORG – Vì nhu cầu cần thiết trong việc trang bị những kỹ năng cho các Giáo viên Trường Chúa nhật tại các Hội Thánh trong tỉnh. Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau đã tổ chức Lớp Bồi Dưỡng Linh Vụ cho các Giáo viên Trường Chúa nhật của các Chi Hội trong 2 ngày 13 – 14/09/2012 tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau.  

 

Phụ trách giảng dạy trong kỳ huấn luyện này là Truyền đạo Trần Ngọc Dư, thuộc Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên hội. Tham dự chương trình có quý đầy tớ Chúa trong Ban Đại diện, các Mục sư, Truyền đạo, và học viên là những Chấp sự và giáo viên Trường Chúa nhật (TCN) trong các Chi Hội. Mặc dù trong những ngày nầy, thời tiết mưa gió liên tục, nhưng có rất đông các đầy tớ Chúa và các giáo viên, các Chấp sự tham dự. Danh sách đăng ký là 47 người. 

 

1

Quang cảnh lớp học

 

Lớp học được khai mạc vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 13/09/2012. Trong giờ Bồi Linh khai mạc, Truyền đạo Võ An Ninh – Uỷ viên Ban Đại diện (BĐD) đã hướng dẫn chương trình và có lời chào mừng đến quý đầy tớ Chúa và học viên. Truyền đạo Nguyễn Gia Bảo – Quản nhiệm Hội Thánh Đầm Dơi đã cầu nguyện dâng chương trình học cho Chúa ở cùng và ban phước.

 

2

TĐ. Võ An Ninh, hướng dẫn chương trình

 

3

TĐ. Nguyễn Gia Bảo, cầu nguyện dâng chương trình học cho Chúa

 

Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Trưởng BĐD đã dùng Lời Chúa trong Nê-hê-mi 8:1-10 & E-xơ-ra 7:10 với chủ đề: Truyền Đạt Lời Chúa. Lời Chúa khích lệ các Giáo viên TCN noi gương của ông E-xơ-ra trong việc nghiên cứu, trang bị Lời Chúa cho chính mình trước khi truyền dạy cho dân sự Chúa hầu đem lại kết quả trong công tác dạy Lời Chúa. Giờ Bồi linh được kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Ủy viên Tổng Liên hội.

 

4

MS. Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, giảng bồi linh

 

 

6

MS. Nguyễn Văn Ngọc, cầu nguyện chúc phước

 

 

Truyền đạo Trần Ngọc Dư hướng dẫn môn học Phương Pháp Học Kinh Thánh để giúp các Giáo viên biết tự nghiên cứu Lời Chúa cách hữu hiệu, chính xác để từ đó hướng dẫn lại cho các học viên của mình cách rõ ràng, không sai trật.

 

5

TĐ. Trần Ngọc Dư, hướng dẫn môn học

 

Cám ơn Chúa! Sau 2 ngày học ai nấy ra về với sự thoả lòng và mong ước có những giờ học bổ ích như vậy nhằm trang bị cho mình nhiều hơn nữa để giúp ích cho công tác giảng dạy Lời Chúa ở các lớp Trường Chúa nhật trong các Hội Thánh.

  

 

TTV. Cà Mau

MS. ĐLHBN  

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Truyền đạo Trí sự Y-BRÔNG ÊBAN.
Bài tiếp theoBài thứ 255: Lo Lắng