Thông Công – Bồi Linh Trung Tráng Niên Tại Hội Thánh Phước An, Đăk Lăk.

720

HTTLVN.ORG – Ngày 22/08/2012, Hội Thánh Tin Lành Phước An đã tổ chức chương trình Thông công – Bồi linh cho các gia đình Trung Tráng niên với chủ đề: Gia Đình Cơ Đốc. Ngoài Hội Thánh nhà còn có các gia đình Trung Tráng niên của 10 Hội Thánh lân cận tham dự.

 

 1

 Quang cảnh buổi lễ

 

Buổi thông công đã diễn ra trang nghiêm trong sự thờ phượng Chúa, những bài hát được các ban hát Trung Tráng niên dâng lên Chúa thật đầy ơn và cảm động.

 

2

3

Các Ban hát tôn vinh Chúa

 

Truyền đạo Võ Thanh Phán, diễn giả của chương trình đã giúp hết thảy những người tham dự hiểu rõ hơn về nếp sống của gia đình Cơ Đốc cũng như việc nuôi dạy con cái lớn lên trong sự hướng dẫn của Chúa, trên nền tảng Kinh Thánh Sáng Thế Ký 18:19a.

 

Buổi chiều, thầy tiếp tục chia sẻ lời Chúa với chủ đề: Gia Đình Mạnh Mẽ Thuộc Linh, Kinh Thánh trong Phục Truyền 11:13-32. Qua bài chia sẻ đã giúp Hội Thánh nhận diện được nguyên nhân gây suy yếu trong đời sống thuộc linh và giúp hết thảy quý ông bà, anh chị em có đời sống thuộc linh tăng trưởng và sống mạnh mẽ trong Chúa, gìn giữ mạng lịnh Chúa và Lời Ngài.

 

4

Truyền đạo Võ Thanh Phán, giảng Lời Chúa

 

Chương trình thông công và bồi linh đã diễn ra hết sức tốt đẹp, không chỉ học được những bài học Kinh Thánh bổ ích, nhưng họ cũng được thông công với nhau qua những tiết mục trong chương trình. Ước mong, những bài học, những điều tốt đẹp luôn đọng lại trong mỗi người để gia đình họ trở nên một hình mẫu tốt trong xã hội.

 

 

CTV. H’Oanh

Bài trướcBài thứ 227: Chuẩn Bị Và Chờ đợi
Bài tiếp theoKhoá Huấn Luyện Kỹ Năng Chứng Đạo Thực Hành Tại Hội Thánh Thới Bình – Cà Mau.