Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo, Chấp Sự Khu Vực II Tỉnh Dak Lak.

784

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện quý II của các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự của 339 Hội Thánh trong Tỉnh Dak Lak được Ban Đại Diện Tin Lành tổ chức chia ra làm 4 khu vực tại 4 địa điểm từ ngày 17-20/07/2012.

 

1

Quang cảnh trong giờ khai mạc Hiệp nguyện

 

 

8 giờ 30 ngày 18/7/2012, tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Buôn Kpung đã có hơn 200 tôi con Chúa là Mục sư – Truyền đạo, Chấp sự của 113 Hội Thánh từ các huyện Krông Bông, Cư Kuin, Lăk, Krông Ana (khu vực II) về tham dự chương trình Hiệp nguyện của quý II năm 2012.

 

2

 Ban hát Hội Thánh Buôn Kpung tôn vinh Chúa

 

 

Mục sư Huỳnh Kim Thoa (Huỳnh Cường), Trưởng Ban Đại diện và các thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đã đến tham dự và chủ trì chương trình hiệp nguyện kỳ nầy.

 

Mục sư Huỳnh Kim Thoa, đã dùng Lời Chúa Trong Ê-phê-sô 4: 1-3 và Câu gốc: I Phi-e-rơ 2:21: “Anh em đã được kêu gọi đến sự đó vì Đấng Christ cũng đã chịu khổ cho anh em để lại cho anh em một gương hầu cho anh em noi dấu chân Ngài ” để giảng dạy cho quý tôi con Chúa trong khu vực với đề tài: Noi Dấu Chân Chúa.

 

3

Ms Huỳnh Kim Thoa, giảng Lời Chúa 

 

Mục sư Châu Văn Hường đã thay cho quý tôi tớ Chúa cầu nguyện đáp ứng sự dạy dỗ của Lời Chúa.

 

4

Mục sư Châu Văn Hường cầu nguyện

 

Truyền đạo Y Nguyên Niê cho biết, Hiện nay trong Khu vực II có 113 Hội Thánh, 44.297 tín hữu, 19.264 tín hữu đã báp-tem. Chỉ có một nhà thờ kiên cố còn lại là nhà tiền chế và đa phần là mượn nhà tín hữu để nhóm lại thờ phượng Chúa.

 

Tiếp theo Mục sư Huỳnh Kim Thoa (Huỳnh Cường), Mục sư Y Mah Liêng, Ủy viên Ban Đại diện, Mục sư Nhiệm chức Y Thun BKrông, thư ký Ban Đại diện triển khai một số công việc mà các Hội Thánh cậy ơn Chúa thực hiện trong thời gian sắp tới.

 

5

 Mục sư Nhiệm chức Y Thun BKrông và Mục sư Y Mah Liêng triển khai công việc Chúa trong tỉnh

 

 

Buổi hiệp nguyện tại Khu vực II (Daklak) được kết thúc lúc 11 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Y Siơk Niê, Ủy viên Ban Đại diện.

 

6

Mục sư Y Siơk Niê, cầu nguyện chúc phước

 

Chương trình hiệp nguyện quý II sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 ngày tới cho khu vực III (tại Chi hội Ea Tul) và IV (tại Chi hội Buôn Păn lăm-Ko Sia).

 

 

TTV. Thiên Ân

 

Bài trướcThánh Kinh Căn Bản Tại Bạc Liêu – Cà Mau.
Bài tiếp theoCác Chi Hội Tin Lành Tỉnh Dak Lak Được Nhận Ấn tín Và Giấy Chứng Nhận.