Lễ Ra Mắt Điểm Nhóm Rạch Tàu, Xã Đất Mũi – Cà Mau.

1027

HTTLVN.ORG – Lúc 9 giờ ngày 14/07/2012, buỗi Lễ ra mắt Điểm Nhóm tại ấp Rạch Tàu, Xã Đất Mũi, Huyện Ngọc Hiễn, Tỉnh Cà Mau đã diễn ra tại nơi nhóm tạm cách long trọng, quy vinh hiển danh Chúa.

 

1

 Quang cảnh buổi Lễ ra mắt

 

 

Đây là Điểm Nhóm nằm tại nơi tận cùng của tổ quốc, cách Cà Mau 120 km, từ nơi đây đến nơi cột mốc số 0 của Tổ quốc khoảng chừng 7 km. Bắt đầu từ một gia đình, nhưng đến nay Điểm Nhóm Đất Mũi có tổng số tín đồ khoảng 70 người, và thuộc Chi Hội Cà Mau.

 

2

Nơi nhóm tạm của Điểm Nhóm Đất Mũi

 

 

Hiện diện trong buổi Lễ có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Ủy viên Tổng Liên hội và cũng là Quản nhiệm Hội Thánh Cà Mau; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau, một số đầy tớ Chúa trong khu vực, đại diện Chính quyền tại xã Đất Mũi, ấp Rạch Tàu và các con cái Chúa trong Điểm Nhóm và Chi Hội Cà Mau.

 

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc đã dùng Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 5: 13-16 rao giảng với chủ đề Cơ Đốc Nhân Là Muối & Ánh Sáng để khích lệ các con cái Chúa cần phải sống đạo giữa thế gian với hình ảnh tốt tươi, tinh khiết, đồng thời phản chiếu sự sáng của Chúa cho mọi người.

 

3

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, giảng Lời Chúa

 

 

Sau đó đại diện Chính quyền địa phương đã đọc Quyết định công nhận & cho phép Điểm Nhóm chính thức sinh hoạt tín ngưỡng theo quy định của pháp luật. Ngoài ra đại diện Chính quyền cũng đã có lời giải thích rõ chính sách của Nhà nước về tự do tín ngưỡng cho mọi người xung quanh, và kêu gọi người dân thừa nhận và gần gũi trong mối quan hệ với các tín hữu trong Điểm Nhóm.

 

4

Bí thư xã Đất Mũi chúc mừng

 

5

 Phó Chủ tịch xã trao Giấy chứng nhận Điểm Nhóm cho Mục sư Nguyễn Văn Ngọc

 

 

Sau đó, đại diện Hội Thánh Cà Mau đã trao phần quà giúp cho ngân quỹ hỗ trợ những gia đình chính sách, khó khăn trong xã.

 

6

Trao quà cho những gia đình khó khăn

 

 

Xin cầu nguyện nhiều cho Điểm Nhóm Đất Mũi, để dần đi vào ổn định và phát triển. Hiện tại Điểm Nhóm do phu nhân của Mục sư Nguyễn Văn Ngọc & một Chấp sự Hội Thánh Cà Mau chịu trách nhiệm, mỗi tháng nhóm lại 2 lần.


7

Hình lưu niệm với chính quyền địa phương

 

 

TTV. Cà Mau

Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân

 

Bài trướcBài thứ 196: Lời Cầu Chúc
Bài tiếp theoThánh Kinh Căn Bản Tại Bạc Liêu – Cà Mau.