Chương Trình Truyền Giảng Giáng Sinh 2011 Tại HTTL Phú Trung.

873

HTTLVN.ORG – Tối 23/12/2011, HTTL Phú Trung, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cậy ơn Chúa tổ chức chương trình truyền giảng nhân Mùa Giáng sinh 2011.

 

Để chuẩn bị cho đêm truyền giảng này, trước đó một tháng, HT đã vận động các tín hữu HT mời thân hữu đến dự để nghe Tin Lành, nhờ vậy, số lượng thân hữu có mặt khoảng 30 người, một con số khá đông so với số lượng tín hữu nhóm thường xuyên tại HT chỉ khoảng 70-80 người. Do số lượng người tham dự gần 150, nên có một số con dân Chúa phải ngồi ngoài nhà nguyện để tham dự chương trình (diện tích nhà nguyện chưa đến 30m2). Đêm Truyền giảng có sự cộng tác của một số anh em từ HTTL Tam Kỳ. Ms Trần Đình chia sẻ cùng với thân hữu đề tài: Chúa Giê-xu là Nguồn Phước.

 

HTTL Phú Trung được tái lập trên cơ sở HTTL Tam Thanh, Kỳ Phú, hai chi phái Phước Lộc, Phú Trung của HTTL Tam Kỳ. Ngôi nhà thờ Kỳ Trung cũ, nay chỉ còn lại dấu tích, bị tàn phá sau cơn bão năm 1972, và bị bỏ hoang từ năm 1978, khi TĐS Nguyễn Việt (nay là Ms) chuyển về Chiên Đàn, do hoàn cảnh lúc bấy giờ. Hiện HT vẫn chưa có đất để xây dựng nhà thờ, tín hữu phải nhóm tạm tại một cơ sở mượn của một tín hữu. 

 

Trước đó, vào đêm 17/12/2011, dù có khá ít người, nhưng Ban Thanh niên HT cũng nổ lực tổ chức một đêm truyền giảng cho giới trẻ nhằm giới thiệu về tình yêu của Đức Chúa Trời cho nhân loại.

 

Trong những điều kiện khá hạn chế, nhưng con dân Chúa tại HTTL Phú Trung vẫn miệt mài hầu việc Chúa với tất cả tấm lòng, chúng ta hy vọng một ngày không xa, HT Chúa sẽ được phát triển, có nhà thờ, trở thành một điểm sáng Tin Lành tại vùng biển xa xôi này.

 

Những hình ảnh ghi nhận được tại buổi lễ:

 

01

Quang cảnh bên ngoài và bên trong nhà nguyện

 

02

Đơn ca và Ban hát Thanh thiếu niên HTTL Phú Trung tôn vinh Chúa

 

MS Trần Đình chia sẻ niềm tin

 

03

Tđ Trần Băng Giang kêu gọi


Nhà thờ Kỳ Trung hiện tại bỏ hoang…

 

Vũ Hướng Dương                                                        

(TTV tại Quảng Nam)

 


  

Bài trướcBài 368: Mười Điều Huyền Nhiệm
Bài tiếp theoLễ Giáng Sinh 2011 Tại Hội Thánh Tin Lành Phương Hòa, Quảng Nam