Bồi Linh Trung Tráng Niên Tỉnh Bạc Liêu.

696

HTTLVN.ORG – Hưởng ứng ngày Trung Tráng niên Tin Lành 13/11 vừa qua, Ban Trung Tráng niên Hội Thánh Bạc Liêu tổ chức chương trình bồi linh thông công và giao lưu bóng đá với các Ban Trung Tráng niên Hội thánh Cà Mau, Tắc Vân, Hộ Phòng, Hòa Bình, Vĩnh Châu, An Lạc Tây, Thành Lợi. Cũng có sự hiện diện của Ms Nguyễn Văn Ngọc, UVBTS TLH, Ms Trần Thanh Dũng là diễn giả của chương trình Bồi linh Thông công, cùng các Mục sư Nhiệm chức và Truyền đạo trong khu vực.

 

Buổi sáng chương trình được chia thành 2 phần.

 

– Phần thứ nhất với đề tài: MÔN ĐỒ ĐẤNG CHRIST, dựa trên phần Kinh Thánh Phi-líp 2:14-15.

– Phần thứ nhì với đề tài: GIA ĐÌNH CƠ ĐỐC, dựa trên phần Kinh Thánh Ê-phê-sô 5:15-33.

 

Chương trình bắt đầu lúc 8 giờ 30 phút, sáng ngày 14/11/2011 tại Nhà thờ Tin Lành Bạc liêu với những bài hát tôn vinh Chúa thật sâu lắng, đem tâm hồn mọi người bước vào sự hiện diện Thánh của Chúa.

 

Lời Chúa qua đầy tớ Ngài đã tác động mạnh mẽ trong đời sống anh chị em Trung Tráng niên về nếp sống Cơ đốc giữa xã hội, giữ mình trong sự yêu mến Đức Chúa Trời, và sống chiếu sáng danh Chúa cho mọi người giữa thế gian đầy dẫy tội lỗi này. Lời Chúa cũng nhắc nhở anh chị em về nếp sống Cơ đốc trong gia đình, cách cư xử giữa vợ và chồng, để xây dựng một gia đình hạnh phúc, vinh hiển danh Chúa. Giờ thờ phượng Chúa buổi sáng kết thúc với tinh thần phần khởi, vui vẻ hiện rõ trên khuôn mặt của mọi người vì được no nê Lời Chúa.

 

Sau giờ cơm trưa thông công do Ban Trung Tráng niên Hội Thánh Bạc Liêu thiết đãi, lúc 14 giờ các đội bóng nam, nữ không chuyên của các Hội Thánh ra sân thi đấu giao lưu bóng đá, với tinh thần luyện tập thể thao để có sức khỏe thể phục vụ Chúa.

 

Một ngày được bồi linh, thông công, giao lưu thật đầy ơn Chúa.

 

Một số hình ảnh ghi nhận.

 

 1

Ms Trần Thanh Dũng chia sẻ Lời Chúa

 

2

Quang cảnh buổi Bồi linh – Thông công

 

3

5

Giao lưu bóng đá

 

TTV. Bạc Liêu

Bài trướcTrại Thanh Niên Tỉnh Kiên Giang.
Bài tiếp theoHuấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Tỉnh Phú Yên Ngày 29-30/11/2011.