Bồi Linh Thông Công Các Ban Thiếu Niên Chi Hội Rạch Giá.

708

HTTLVN.ORG – Ngọn lửa Linh của thiếu niên trong tỉnh Kiên Giang được thổi bùng lên sau khóa huấn luyện, và ngọn lửa ấy lại được tiếp thêm sức khi Ban Thiếu niên HTTL Chi Hội Rạch Giá tổ chức buổi Bồi linh Thông công các Ban Thiếu niên trong tỉnh vào chiều chúa nhật 27/11/2011.

 

Đến dự có MS. Nguyễn Văn Ơn, MS. Trần Hoàng Nam cùng các anh chị đặc trách, hướng dẫn, và các em thiếu niên từ các HT: Rạch Giá, An Hòa, Giồng Riềng, Tân Hiệp, Cù Là, Đá Nổi, Mong Thọ, Thạnh Lộc.

 

Diễn giả buổi Bồi linh là TĐ. Lê Thiện Ngôn Phụ tá tại HT Hòn Đất. Chủ đề “Vui Mừng Trong Chúa”. Câu gốc Truyền Đạo 11:9, rất nhiều bài Thánh ca được cất lên tôn vinh Chúa, ý nghĩa của từng bài hát đã giục lòng và thêm sức cho các em càng yêu mến và niên xích lại gần nhau hơn trong Danh của Chúa.

 

Diễn giả cũng nêu lên rất nhiều niềm vui giữa đạo và đời, làm cho các em rất thích với những niềm vui ấy. Nhưng cũng chỉ ra những tác hại vô cùng lớn lao của những niềm vui đời này, nó có thể làm hư hoại đời sống thuộc linh của các em, ngăn trở các em đến với Chúa, và nó sẽ mang các em đi thật xa Chúa.

 

Các em cũng có cơ hội chia sẽ với nhau những kinh nghiệm, những phương pháp giúp Ban Thiếu niên của HT mình nhóm lại sinh động hơn, đầy ơn Chúa hơn. Qua đó các em cũng nêu lên những kỳ vọng, những mơ ước thật đơn sơ giản dị, nhưng thật sự cần thiết và quan trọng cho các Ban Thiếu niên hiện nay.

 

Buổi Bồi Linh thông công kết thúc trong ơn lành của Chúa, MS. Trần Hoàng Nam cầu nguyện đặc biệt cho các em. Những món quà lưu niệm mang ý nghĩa tinh thần được trao cho nhau bằng cả tấm lòng của các em.

 

Giới trẻ ngày nay cần được quan tâm và đầu tư nhiều hơn, bởi mỗi ngày các em đối diện với nhiều điều và điều đó dễ lắm dẫn các em đi xa Chúa. Chúng ta ước ao Giới trẻ trong Hội Thánh Chúa được lớn lên trong sự nhận biết Ngài, đó là một nền tảng vững chắc cho chính đời sống của các em và cho Hội Thánh Chúa từ hôm nay.

 

 Những hình ảnh được ghi nhận:

                                                                                

1

 

5

2

7

 

2

 

3

 

 

CTV. Quang Tùng

Bài trướcBài 340: Thực Sự Phước Hạnh
Bài tiếp theoTruyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Phúc Âm 2 – Bình Thuận.